1. Lên kế hoạch đẩy mạnh sản phẩm theo các kênh, phân tích thị trường, xu hướng ngành nghề, đối
thủ cạnh tranh,….theo chiến lược kinh doanh Công ty.
2. Cập nhật thông tin thị trường Quốc tế , đưa ra các phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo, đánh giá
đối với thị trường và khách hàng mục tiêu;
3. Xây dựng chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và kế hoạch hành động
cho hoạt động kinh doanh Quốc tế theo tháng/quý/năm. Chịu trách nhiệm trước BLĐ về doanh số
của phòng kinh doanh quốc tế.
4. Quản lý triển khai thị trường, hỗ trợ đội nhóm trong việc đàm phán chốt khách hàng và giải quyết
các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
5. Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh. Đề xuất tham gia các chương trình triển
lãm, hội chợ quốc tế phù hợp.
6. Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình làm việc, quy định, thủ tục và chính sách bán hàng trong quản
lý hoạt động bán hàng
7. Đào tạo, tuyển dụng, quản lý, điều hành các hoạt động của phòng.
8. Xác định các rủi ro thường gặp trong hoạt động kinh doanh quốc tế và thiết lập các phương án
kiểm soát rủi ro
9. Đại diện hình ảnh cho công ty tại các thị trường quốc tế được giao. Đảm bảo uy tín quốc gia,
thương hiệu công ty, và hiệu quả kinh doanh
10. Đưa ra các đề xuất cải tiến cho thị trường được giao để nâng cao hiệu quả kinh doanh
11. Thực hiện báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo. Các công việc khác theo sự ủy quyền hoặc chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Bằng cấp/Chứng chỉ: Tốt nghiệp đại học/ sau đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo (bắt buộc), Tiếng Trung (ưu tiên nếu có)
Chuyên môn/Kiến thức:
- Am hiểu về lĩnh vực Kim loại công nghiệp;
- Am hiểu kiến thức Chuyên môn trong lĩnh vực mở rộng nguồn cung.
Kinh nghiệm:
- Có 5 năm kinh nghiệm trong hoạt động bán hàng quốc tế, có khả năng quản lý đội hình từ 5-10 người.
- Có kinh nghiệm về xuất khẩu steel và những sản phẩm liên quan đến steel
Kỹ năng mềm khác:
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc;
- Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên môn.
Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
Thời gian làm việc: Toàn thời gian.
- 8h15 – 17h15 Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 6 hàng tuần
- 8h15 – 12h15 Thứ 7 (thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm việc online tại nhà)
Yêu cầu khác:
- Có khả năng chịu áp lực và làm việc với cường độ cao
- Có khả năng giao tiếp, tiếp khách và đi công tác
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Quyền lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Tập đoàn
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động, gắn kết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.