Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn VNR
Công Ty TNHH Thang Máy Pacific
Công Ty Cổ Phần In Và Bao Bì Goldsun
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Tập đoàn IDC Group
Tập đoàn IDC Group
- Lập chỉ tiêu doanh thu/chi phí cho các địa điểm kinh doanh dịch vụ (trừ mảng tổ chức sự kiện)
- Lập dự trù và kiểm soát chi phí hoạt động của phòng Dịch vụ nhằm đạt tối ưu hiệu quả kinh doanh
- Khảo sát, phân tích và đưa ra các sản phẩm dịch vụ mới thích ứng với xu thế phát triển của thị trường.
- Nghiên cứu, cải tiến về hình ảnh và chất lượng các sản phẩm hiện có sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.
- Phối hợp cùng Marketing tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty. Xây đựng các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng, hợp tác với đối tác….
- Xây dựng kế hoạch làm việc của phòng Dịch vụ theo tuần, tháng, quý, năm. Căn cứ ngân sách, kế hoạch kinh doanh, kiểm soát các số liệu của địa điểm kinh doanh để có phương án kinh doanh và thúc đẩy kinh doanh.
- Giám sát, đôn đốc các bộ phận thuộc phòng Dịch vụ triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn làm việc và đôn đốc, giám sát việc thực hiện.
- Chịu trách nhiệm và giám sát chất lượng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty về kết quả kinh doanh của phòng Dịch vụ
- Quản lý tài sản thuộc Phòng Dịch vụ.
- Quản lý nhân sự, bố trí công việc cho toàn bộ Cán bộ nhân viện thuộc phòng Dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, sắp xếp, điều chuyển nhân viên giữa các bộ phận thuộc phòng Dịch vụ.
- Đào tạo về kỹ năng chuyên môn, hướng dẫn nghiệp vụ, tác phong làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Xây dựng bộ tài liệu đào tạo, hướng dẫn. Đề xuất cho nhân viên tham gia khóa đào tạo do công ty tổ chức hoặc bên ngoài.
- Xem xét, ký duyệt đánh giá sau thời gian thử việc/đánh giá hàng tháng của toàn bộ cán bộ nhân viên phòng Dịch vụ.
- Thay mặt Ban Giám đốc, phối hợp với các bộ phận tiếp đón các cơ quan chức năng, các đoàn kiểm tra hoạt động dịch vụ của Công ty
- Giải quyết các sự cố và khiếu nại của khách hàng. Trực tiếp giải quyết các sự cố khi có phát sinh.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự xây dựng quy chế lương thưởng, các quy định dành cho nhân viên nhằm đảm bảo cân bằng lợi ích giữa người lao động và công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc định kỳ, hoặc đột xuất theo yêu cầu
Năng lực chuyên môn
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng
Phẩm chất cá nhân
Yêu cầu khác
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings
Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghiệp Việt Phong
Tập đoàn IDC Group
Tập đoàn IDC Group
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn VNR
Công Ty TNHH Thang Máy Pacific
Công Ty Cổ Phần In Và Bao Bì Goldsun
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn