Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh - Fujiwa Việt Nam

Trưởng Phòng Kinh Doanh

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 01/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
158/68 Hoàng Hoa Thám, Phường12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
1. 158/68 Hoàng Hoa Thám, Phường12, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
- Từ đó xác định các cơ hội và rủi ro để xây dựng chiến lược phù hợp.
• Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh:
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng, nghiên cứu các phân khúc khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.

- Lên kế hoạch phát triển các kênh phân phối truyền thống và hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, kênh thương mại điện tử,….).
- Đảm bảo sản phẩm có mặt rộng rãi và tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trên từng kênh.
• Phát triển chiến lược kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận marketing để phát triển các chiến dịch quảng bá sản phẩm và chiến lược khuyến mãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kênh phân phối.
• Quản lý đội ngũ bán hàng:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng để đảm bảo đội ngũ hiểu rõ về sản phẩm, thương hiệu và mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ và hỗ trợ cải thiện kỹ năng bán hàng.
• Phát triển quan hệ với các đối tác và khách hàng lớn:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác bán lẻ lớn, nhà phân phối và các khách hàng chiến lược.
- Đàm phán để đạt được các thỏa thuận hợp tác có lợi và tăng cường sự hiện diện của sản phẩm tại các điểm bán.
• Quản lý ngân sách và hiệu quả kinh doanh:
- Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động phát triển thị trường và đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả doanh thu của từng chương trình và chiến dịch.
• Báo cáo và phân tích kết quả:
- Thu thập và phân tích số liệu bán hàng định kỳ, lập báo cáo về hiệu quả kinh doanh, tình hình thị trường và các chỉ số quan trọng để báo cáo lên ban Giám Đốc.
• Những công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, đặc biệt là trong lĩnh vực nước uống hoặc OTC, và tối thiểu 2-3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh.
  • Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch tốt, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Am hiểu về thị trường FMCG và có mạng lưới quan hệ rộng trong ngành bán lẻ và phân phối OTC.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội ngũ tốt.
  • Tư duy chiến lược và khả năng chịu được áp lực cao.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (thỏa thuận khi phỏng vấn).
  • Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi & phát triển nghề nghiệp.
  • Du lịch, team building hàng năm cùng công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code