Tham mưu chiến lược kinh doanh phù hợp theo từng thời kỳ cho Giám đốc bệnh viện.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh theo tháng/quý/năm.
Tìm hiểu thông tin bệnh viện đối thủ cạnh tranh để đưa ra phương hướng kinh doanh phù hợp cho bệnh viện.
Chịu trách nhiệm việc phát triển thị trường và đối tác mang khách đến thăm, khám bệnh viện.
Chịu trách nhiệm về truyền thông và quảng bá dịch vụ bệnh viện đến với cộng đồng.
Xây dựng và lên kế hoạch về truyền thông, định hướng chiến lược truyền thông trong từng thời kỳ.
Phát triển hệ thống đối tác (B2B, B2C, CTV, Truyền thông ...)
Xây dựng và lên kế hoạch các chương trình tuyến khám cộng đồng theo tháng/quý/năm.
Đào tạo nghiệp vụ và phát triển đội ngũ phòng kinh doanh, làm việc và phục vụ bệnh nhân một cách chuyên nghiệp.
Phối hợp các phòng ban/Bộ phận xử lý công việc của phòng hoặc công việc các phòng/ban của Bệnh viện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Theo dõi, đôn đốc bộ phận hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao theo tháng/quý/năm.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược như: ngân hàng, quân đội, giáo viên, tài xế, công ty, các đơn vị y tế liên kết, cộng tác viên,...
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
Có kiến thức tin học văn phòng
Kỹ năng ước lượng ngân sách;
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch
Kỹ năng giao tiếp, điều phối
Đào tạo, đánh giá và quản lý nhân sự ;
Xử lý vấn đề phát sinh trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
Môi trường làm việc chuyện nghiệp, năng động, vui vẻ và thân thiện
Có cơ hội được huấn luyện và đào tạo từ các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo hàng đầu trong và ngoài tỉnh
Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp và vị trí công tác tại Bệnh viện Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN,… theo quy định của Pháp luật
Thưởng Lễ, tết và lương tháng 13
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.