a. Quản lý & Phát triển Kinh doanh
Dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ 3 - 6 nhân viên kinh doanh: Phân bổ pipeline, theo dõi tiến độ, huấn luyện kỹ năng (đàm phán, chốt sale), và xây dựng văn hóa chuyển đổi cao thông qua lãnh đạo truyền cảm hứng và giải quyết xung đột.
Theo dõi và tối ưu các chỉ số chính: Doanh thu, Tỷ lệ chuyển đổi, Giá trị đơn hàng trung bình (AOV), Tỷ lệ mua lại/Giữ chân khách hàng, Chi phí thu hút khách hàng (CAC); Sử dụng công cụ CRM để có cái nhìn thời gian thực.
Phối hợp với bộ phận Marketing để đồng bộ nội dung/ưu đãi, nâng cao chất lượng lead và hiệu quả kênh.
b. Tư vấn & Hỗ trợ Khách hàng
Trực tiếp xử lý các giao dịch chiến lược: Cung cấp tư vấn chuyên sâu, giải quyết các vấn đề phức tạp, và xây dựng kịch bản chốt sale hoặc giữ chân khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao.
Thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng sau bán: Phối hợp với bộ phận vận hành để đảm bảo SLA giao hàng/đổi trả minh bạch, giảm tỷ lệ rời bỏ và xây dựng lòng trung thành dài hạn.
c. Lập kế hoạch, Báo cáo & Đổi mới
Dự báo doanh thu theo kênh/giai đoạn; Phát triển kế hoạch tháng/quý với các biện pháp dự phòng cho rủi ro.
Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý): Phân tích hiệu suất, đề xuất cải tiến quy trình, và tận dụng công nghệ nhân sự (VD: công cụ phân tích) để nâng cao hiệu quả.
Quản lý tính toàn vẹn dữ liệu trong CRM/hệ thống đơn hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.