Việc làm Trưởng Nhóm Mua Hàng - Tristar Catering

Trưởng Nhóm Mua Hàng

  • salary Mức lương: Từ 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Ngành nghề:
Xuất Nhập Khẩu, Thu Mua
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm
1. Số 38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Thực hiện công việc liên quan tới công tác Quản lý NCC
  • Tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp tiềm năng, thu thập các thông tin liên quan đến năng lực nhà cung cấp.
  • Thực hiện đánh giá năng lực nhà cung cấp
  • Tư vấn/đề xuất lựa chọn nhà cung cấp với Ban TGĐ
  • Giám sát năng lực hoạt động của các nhà cung cấp đã được lựa chọn
  • Đánh giá lựa chọn lại nhà cung cấp
  1. Thực hiện công việc liên quan đến mua hàng

a. Thực hiện các nghiệp vụ mua hàng/điều hàng (phù hợp với phân công phạm vi mua hàng)

  • Xây dựng tiêu chuẩn liên quan đến các hàng hóa (thực phẩm và phi thực phẩm)
  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, lập đơn hàng gửi tới nhà cung cấp (thực phẩm và phi thực phẩm)
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng mua về đúng tiến độ, chất lượng phù hợp và an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp để xử lý các vấn đề phát sinh
  • Tập hợp thông tin và kết quả mua hàng để định kỳ đánh giá lại nhà cung cấp
  • Hỗ trợ hoàn thành thủ tục thanh toán đúng thủ tục với kế toán
  • Phân tích, đánh giá tình hình cung – cầu của công ty và của thị trường nói chung để từ đó có kế hoạch mua hàng chủ động, nhằm tối ưu hóa giá mua các nguồn lực mua khác
  • Chuẩn bị hồ sơ Nhà cung cấp hàng hoá (khi được yêu cầu)

b. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giá

  • Thực hiện khảo sát giá thị trường để nắm bắt được mặt bằng giá chung, bao gồm khảo sát giá bán buôn theo các kênh doanh nghiệp hoặc đầu mối lớn và giá bán lẻ trên chợ truyền thống/dân sinh.
  • Đàm phán giá với nhà cung cấp (bao gồm giá khung, giá cho từng đơn hàng, điều chỉnh giá phù hợp với các điều kiện thực tế phát sinh: thời tiết, thiên tai, mùa vụ, khan hàng/dừng hàng,…), thống nhất giá, cập nhật giá lên hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
  • Thực hiện đàm phán giá với khách hàng dựa trên tỉ lệ duyệt của phòng Kiểm soát nội bộ, cung cấp giá cho các bộ phận liên quan (khi được yêu cầu)

3. Thực hiện công việc liên quan đến phát triển chuỗi cung ứng

  • Hỗ trợ nâng cao năng lực nhà cung cấp hiện có (thông qua hoạt động đào tạo nâng cao năng lực cho nhà cung cấp – phối hợp với các phòng khác của công ty)
  • Chủ động tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng để tăng cơ hội cho công ty khi cần tìm kiểm nhà cung cấp
  • Trực tiếp đào tạo Nhà cung cấp

4. Thực hiện các công tác quản lý nhân viên

  • Kiểm tra các công việc của bộ phận trực tiếp phía dưới đó là Nhân viên mua hàng
  • Báo cáo kết quả hoạt động của nhóm trực tiếp tới Phó phòng mua hàng theo tuần, tháng, định kỳ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao ( nếu có)

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Công nghệ thực phẩm…trở lên
  • Thành thạo word, excel, PP
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý mua hàng/cung ứng
  • Ưu tiên biết tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng:

• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code