1. Quản lý nhóm Cửa hàng (Offline)
Giám sát hoạt động bán hàng tại cửa hàng: đảm bảo quy trình bán – tư vấn – thu ngân – trưng bày vận hành trơn tru.
Theo dõi đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng để thúc đẩy doanh thu.
2. Quản lý nhóm CSKH (CRM)
Giám sát việc chăm sóc khách cũ, xử lý phản hồi và xây dựng kịch bản CSKH qua Zalo, hotline, tin nhắn page…
Đảm bảo hệ thống báo cáo, phân loại khách và lịch chăm sóc được vận hành rõ ràng, hiệu quả.
Xây dựng và đề xuất các chương trình tri ân, giữ chân khách hàng thân thiết.
c. Phát triển kênh Ecommerce (Online)
Xây dựng, phát triển và giám sát các kênh: GrabMart, Shopee, Tiktok Shop, Lazada…
Làm việc với Team Marketing để cập nhật sản phẩm, mô tả, hình ảnh phù hợp.
Theo dõi chỉ số đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi, đề xuất cải tiến UI/UX, hành trình mua hàng.
Đào tạo nhóm thực tập sinh hỗ trợ Ecom xử lý đơn – chăm sóc – đăng bán, tham gia các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ trong năm.
d. Tổng hợp & báo cáo
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số từ các kênh phụ trách.
Lập kế hoạch theo tuần/tháng/quý/năm về phát triển kênh bán hàng & các Chương trình khuyến mãi…
Báo cáo tuần/tháng về tình hình bán hàng, lượng khách chăm sóc, tệp khách hàng tăng trưởng…
Phối hợp chặt chẽ với Marketing và Bộ phận điều hành để đồng bộ chương trình bán hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.