Tải app JobsGO

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 16 ngày nữa
  • Mức lương Từ 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 1 Phan Văn Trường, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Quản lý nhân sự bộ phận (Tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp đào tạo nâng cao năng lực bộ phận…vv)
    • Chịu trách nhiệm quản lý việc phát triển khách hàng của Nhóm Kinh doanh, quản lý đội ngũ Sales Admin. Phát triển (chiến lược kinh doanh, marketing, vận hành...) của công ty.
    • Xây dựng các chính sách và tính thưởng incentive cho Sales Team.
    • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình trao đổi làm việc với khách hàng tiềm năng, làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để đạt được kết quả.
    • Quản lý data khách hàng. Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ. Giới thiệu, tư vấn thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Trực tiếp thực hiện đôn thúc ký hợp đồng với khách hàng.
    • Chuẩn bị dữ liệu hằng ngày bao gồm: danh sách gọi khách hàng, báo giá, mẫu email gửi khách hàng, danh sách email marketing, danh sách mở bảo lưu.
    • Dẫn dắt (Nhóm 7 người) thực hiện được nhiệm vụ doanh số mục tiêu của công ty. Phân công, giao việc, kiểm soát, quản lý, điều hành, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân sự Bộ phận.
    • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các mục tiêu (hàng tháng, quý, năm) nhằm cung cấp dịch vụ tư vấn đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
    • Phân tích đánh giá, tư vấn từ các đơn vị, cá nhân trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động.
    • Tư vấn, tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển của Công ty.
    • Tư vấn hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh theo định hướng Ban Giám đốc.
    • Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Trung thực và tính tuân thủ cao. Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc.
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (làm sales B2B, mảng tư vấn, dịch vụ, nhân sự, truyền thông, luật, sở hữu trí tuệ …) Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành, đặc biệt trong lĩnh vực nhân sự.
    • Khả năng học hỏi và teamwork tốt. Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
    • Kỹ năng mềm: Chăm chỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
    • Có hoài bão sự nghiệp và kỹ năng lãnh đạo.
    • Có khả năng phân tích thị trường, kỹ năng quảng bá, tiếp thị tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng điều phối công việc tốt, có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    • Có nhiệt huyết với công việc, chăm chỉ nỗ lực, có khả năng chịu áp lực cao.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập (Thỏa thuận) = Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng KPI.
    • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.
    • Lương tháng 13.
    • Phép năm, thưởng lễ tết hàng năm.
    • Công tác phí đầy đủ.
    • Chế độ tăng lương hàng năm.
    • Chế độ du lịch/thiện nguyện/nghỉ mát hàng năm, …
    • Thời gian làm việc: Toàn thời gian – Giờ Hành Chính (T2 - T6).
    • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
    • Các chương trình đào tạo hội nhập và nhiều lớp đào tạo kỹ năng khác.
    CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VIỆT MỸ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume