- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh Online.
- Nghiên cứu thị trường kinh doanh online và đề xuất sản phẩm, kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch và thực thi kế hoạch kinh doanh Online đảm bảo Doanh thu mục tiêu
- Quản lý , phân tích doanh thu, hành vi khách hàng và đề xuất các phương án cải thiện doanh thu mảng online.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác.
- Tổ chức đào tạo, đánh giá và quản lý đội ngũ nhân viên.
- Phối hợp cùng các bổ phận khác xây dựng các quy trình, chính sách phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử trong việc tiếp cận khách hàng
- Biết các công cụ quảng cáo online như: Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Page, etc., am hiểu các kênh phân phối Online: Sàn thương mại điện tử, Fanpage,...
- Có kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng xây dựng quản lý database dữ liệu khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong các tình huống giao tiếp;
- Kỹ năng quản lý, xây dựng kế hoạch, đào tạo nhân viên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.