Tải app JobsGO

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

  • Hết hạn trong 14 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Cụm Công nghiệp Ninh Hiệp,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc Tập đoàn, tiếp nhận, triển khai các công việc của cấp trên xuống các Phòng/Ban, theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách. Quản lý và kiểm tra những tài liệu điện tử và hồ sơ giấy tờ liên quan trước khi trình TGĐ ký phê duyệt.
    • Sắp xếp lịch trình công việc, lên kế hoạch các cuộc họp, xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng Giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và chỗ ở và nhắc nhở TGĐ về lịch trình công tác.
    • Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
    • Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
    • Báo cáo trực tiếp, lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
    • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan.
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, luật kinh tế,...
    • Cần tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương tại các công ty lớn hoặc công ty Nhật Bản
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Sử dụng thành thạo, có thêm tiếng nhật là lợi thế).
    • Biết cách tổ chức, sắp xếp quản lý thời gian tốt.
    • Kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
    • Khả năng lập báo cáo, xây dựng các biểu mẫu, sử dụng phần mềm và tin học văn phòng khá.

    Quyền lợi được hưởng

    • Sức khỏe: Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ.
    • Qùa tặng vào các dịp đặc biệt như: sinh nhật, quà kết hôn, Lễ, Tết.
    • Chế độ thưởng: Thưởng theo kết quả kinh doanh.
    • Công tác phí và các phúc lợi khác khi đi công tác theo chính sách của Tập đoàn .
    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Gas Bình Minh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Thương Mại Gas Bình Minh

    Kinh doanh

    Phòng 805, Lầu 8, Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế 0302309796
    Địa chỉ Phòng 805, Lầu 8, Tòa nhà Saigon Paragon, Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Người đại diện HIROHISA I... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume