Tải app JobsGO

Trợ Lý Tiếng Nga

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    23/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Galleria - Nam Sài Gòn, 18A Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Theo dõi các đơn hàng của phòng kinh doanh để đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng và đáp ứng các yêu cầu của đơn hàng.
    • Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
    • Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng.
    • Làm việc với nhà cung cấp
    • Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng.
    • Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi từ khách hàng.
    • Theo dõi, xây dựng, đốc thúc nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện theo đúng kế hoạch, chiến lược đã được phê duyệt.
    • Báo cáo hiệu quả của hoạt động kinh doanh lên Giám đốc kinh doanh hoặc Lãnh đạo doanh nghiệp.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học ngành Kinh tế/Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.
    • Thành thạo tiếng Nga, biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế
    • Kinh nghiệm dưới 1 năm
    • Nữ dưới 30 tuổi
    • Ưu tiên hiểu biết về lĩnh vực xuất khẩu
    • Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
    • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
    • Khả năng thích nghi cao và giải quyết vấn đề nhanh chóng

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cơ bản: 10.000.000đ – 15.000.000đ (Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
    • Phụ cấp hàng tháng
    • Chính sách đãi ngộ tốt
    • Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
    • Xét tăng lương hàng năm, tùy vào kết quả đánh giá hiệu quả công việc hoàn thành.
    • Thưởng những ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
    • Thưởng lương tháng 13.
    • Du lịch định kỳ hằng năm trong và ngoài nước.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH SUNRISE INS
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH SUNRISE INS

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương
    Quy mô:
    10-20 nhân viên
    Địa chỉ:
    G1 Office, Lầu 2, Phòng 02.09, Số 9, 09 Nguyễn Khoái, Phường 01, Quận 4, Tp. HCM
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume