1. Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing:
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu.
Thu thập, phân tích dữ liệu và báo cáo về hiệu quả các chiến dịch.
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, và các hoạt động marketing khác.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, website và các công cụ marketing trực tuyến.
2. Hỗ trợ quản lý thông tin và truyền thông:
Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, báo cáo, và thông tin liên quan đến marketing.
Trả lời điện thoại, email, và các yêu cầu truyền thông khác.
Ghi chép biên bản các cuộc họp và theo dõi tiến độ công việc.
3. Phối hợp với các bộ phận khác:
Làm việc chặt chẽ với bộ phận marketing, kinh doanh, và các bộ phận liên quan để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả.
Hỗ trợ phổ biến thông tin và công việc đến các bộ phận liên quan.
4. Các công việc khác:
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
Tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ
Đề xuất các ý tưởng và giải pháp sáng tạo để cải thiện hiệu quả marketing.
1. Kinh nghiệm, kỹ năng
Có Kinh nghiệm 1 – 2 năm ở vị trí Trợ lý Marketing, từ 2 – 3 năm ở các vị trí Marketing
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt
Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng sử dụng các công cụ marketing, đặc biệt các công cụ đo lường và đánh giá
2.Thái độ, tính cách.
Cầu thị, ham học hỏi
Nhanh nhẹn, linh hoạt trước các tình huống
Có tư duy logic, nhạy bén
1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản (đàm phán) theo năng lực + thưởng
Cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy PC + Hotline
Gửi xe miễn phí tại công ty
Thưởng nóng, thưởng sự kiện, lễ, Tết,…
2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
3. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
4. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng của công ty.
5. Văn phòng làm việc và tiện ích
– Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, điện thoại hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
– Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: tủ lạnh, máy lọc nước, lò vi sóng…
6. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
– Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
– Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp: Đồng hành, chính trực, yêu thương, học hỏi và sáng tạo
– Mang lại các sản phẩm máy nông nghiệp hữu ích cho bà con để giảm sức lao động và tăng hiệu quả kinh tế.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.