Tải app JobsGO

Trợ Lý Kinh Doanh/ Sales Admin (Hà Nội) - Tiếng Trung Từ Hsk3 Trở Lên

Công Ty TNHH Hóa Chất Mê Kông Công Ty TNHH Hóa Chất Mê Kông
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 02 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Thực hiện công việc chứng từ: chuẩn bị, soạn thảo văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, phụ lục, báo giá, ...)
    • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
    • Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
    • Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
    • Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
    • Theo dõi PO của khách hàng.
    • Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
    • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
    • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
    • Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.

    Yêu cầu công việc

    • Nữ. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Tiếng Trung, thành thạo vi tính văn phòng.
    • Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
    • Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
    QUYỀN LỢI
    • Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
    • Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
    • Thử việc: 2 tháng
    • Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
    • Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
    • Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
    • Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng
    Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
    Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
    Chăm sóc sức khoẻ
    Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
    Nghỉ phép có lương
    Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
    Xem thêm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Hóa Chất Mê Kông
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Hóa Chất Mê Kông

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh, Dược/Hóa chất/Sinh hóa
    Địa chỉ:
    74A Đường số 18, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume