Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Sát Quầy Thực Phẩm Khô

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    19/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    Quản lý nhân viên: Phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, phân công công ca trong bộ phận và quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên.

    Quản lý hàng hóa

    Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.

    Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.

    Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.

    Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.

    Quản lý hàng tồn

    Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.

    Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.

    Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.

    Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.

    Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.

    Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.

    Phát triển bán hàng

    Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.

    Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.

    Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
    Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
    Học vấn: Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
    Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
    Phần mềm: Vi tính văn phòng
    Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giao tiếp, giải quyết vấn đề.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương tháng 13+.
    - BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe (PTI).
    - Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)
    - Làm việc xoay ca, làm 24 ngày công/tháng.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume