Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ KĐT Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Thực hiện công việc hành chính văn phòng- Ban giám đốc

    - Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận thuộc Chi nhánh trình Giám đốc/Phó Giám đốc phê duyệt.

    - Truyền đạt thông tin của Giám đốc/Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và nhận, chuyển thông tin phản hồi từ các bộ phận đến Ban Giám đốc.

    - Thay mặt Ban Giám đốc soạn thảo văn bản giao dịch với đối tác.

    - Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, gửi – nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của Ban Giám đốc.

    - Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc, chuẩn bị các chuyến đi công tác của Ban Giám đốc.

    2. Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, gặp gỡ của Ban Giám đốc với các bộ phận và đối tác.

    - Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.

    - Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với Ban Giám đốc.

    - Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.

    - Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo thông qua các cuộc họp.

    3. Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch cũng như báo cáo tình hình hoạt động của Công ty.

    - Tiếp nhận, tổng hợp thông tin từ các bộ phận trình Ban Giám đốc.

    - Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể theo sự phân công của Giám đốc.

    - Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận gửi thông tin đầy đủ, kịp thời.

    4. Tham gia xây dựng và kiểm soát hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.

    - Trực tiếp xây dựng các quy trình, quy định của Ban Giám đốc và trình Giám đốc phê duyệt.

    - Tham gia kiểm soát, đánh giá, đề xuất cải tiến quá trình nội bộ (thông qua quá trình làm việc, tương tác với các bộ phận).

    5. Trách nhiệm khác.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp: Đại học có kinh nghiệm vị trí thư ký/trợ lý >1 năm

    - Thành thạo tin học văn phòng.

    - Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh.

    - Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...

    - Kỹ năng xây dựng các quy trình làm việc.

    - Kỹ năng đánh giá chất lượng nội bộ.

    - Lập kế hoạch và kiểm soát công việc

    Quyền lợi được hưởng

    1. Mức lương: 15.000.000đ/tháng -25.000.000đ/tháng ( Thỏa thuận)

    2. Phúc lợi:

    - Đóng BHXH và đầy đủ các chế độ theo quy định của luật LĐ hiện hành

    - Thưởng tháng/ quý/ năm theo cơ chế của KDPP

    - Thưởng lễ/tết/sinh nhật và du lịch định kì

    - Chế độ nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước

    3. Khác

    -Có cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và có cơ hội phát triển

    - Có cơ hội du lịch nước ngoài và tới thăm nhà máy - đối tác Hàn Quốc- Nhật_ Úc - Pháp

    Công Ty TNHH Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Hoan TT
    Kinh doanh

    87A đường Phạm Ngũ Lão, Phường Quang Trung, Thành phố Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên

    Được thành lập năm 2019, Hoan TT là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. Hoan T... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume