Việc làm Trợ Lý Điều Hành - Nhơn Trạch, Đồng Nai (26499) : 18 - 21TR - Reeracoen Vietnam

Trợ Lý Điều Hành - Nhơn Trạch, Đồng Nai (26499) : 18 - 21TR

  • salary Mức lương: 18 - 21 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
13/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 10 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
26-32
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
1. Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ Điều hành & Hành chính
• Quản lý lịch làm việc hàng ngày, lịch họp, sắp xếp công tác và hậu cần cho Tổng Giám đốc
• Chuẩn bị báo cáo, bài thuyết trình và tài liệu để sử dụng nội bộ và bên ngoài
• Theo dõi các hạng mục hành động và thời hạn; đảm bảo theo dõi và hoàn thành kịp thời
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc ưu tiên và thực hiện các công việc và giao tiếp hàng ngày
• Hỗ trợ hành chính cho các quản lý và trưởng phòng khác khi cần thiết
• Xử lý thông tin nhạy cảm và bảo mật một cách chuyên nghiệp và kín đáo

Giao tiếp và Điều phối Liên chức năng
• Đóng vai trò là cầu nối giữa Tổng Giám đốc và các bên liên quan nội bộ/bên ngoài
• Hỗ trợ giao tiếp nội bộ, lập tài liệu và quy trình làm việc báo cáo
• Hỗ trợ điều phối các dự án liên chức năng và hậu cần họp

Vận hành Văn phòng
• Đảm bảo hoạt động trơn tru của văn phòng, bao gồm vật tư, bảo trì, nhà cung cấp và nhu cầu cơ sở vật chất
• Hỗ trợ theo dõi ngân sách và xử lý hóa đơn cho các hoạt động liên quan đến văn phòng
• Giao tiếp với chính quyền địa phương và nhà cung cấp dịch vụ khi cần thiết
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, các buổi đào tạo và các chuyến thăm công ty

Yêu cầu công việc:

- Bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan
- Tiếng Anh: Trung cấp trở lên (Ưu tiên IELTS 6.5 trở lên)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Điều hành hoặc hỗ trợ hành chính
- Có khả năng làm việc với nhiều bên liên quan và xử lý các vấn đề ưu tiên
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Tính chuyên nghiệp, bảo mật và đáng tin cậy cao
- Thành thạo Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, PowerPoint); quen thuộc với các công cụ cộng tác là một lợi thế

{ƯU TIÊN}
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm, tài chính hoặc kế toán là một lợi thế lớn
- Sống gần công ty.

Quyền lợi được hưởng:

- Bảo hiểm xã hội
- Khám sức khỏe: 2 lần/năm
- Lương tháng 13
- Thưởng biến đổi: Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty và hiệu suất làm việc của cá nhân, sẽ được áp dụng sau thời gian thử việc.
- Môi trường làm việc linh hoạt
- Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code