Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty Cổ Phần Agilead Global
Công ty TNHH Mass Recruitment
Công Ty TNHH Hn Nhật Tân
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Công Nghệ Phòng Sạch Yizhao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Won Group
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí - Chi Nhánh Hà Nội
Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media
HER Skincare & Spa
Tập đoàn IDC Group
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
1. Mục tiêu vị trí
• Là cánh tay phải của CEO trong mảng Marketing
• Thay mặt CEO: giám sát – tối ưu toàn bộ hoạt động marketing
• Tham gia xây dựng nền tảng marketing hiện đại, bứt phá doanh số qua kênh online
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Hỗ trợ CEO điều hành, giám sát mảng Marketing
• Tham gia cùng CEO & Trưởng phòng Marketing để hoạch định chiến lược marketing toàn diện (Brand - Trade - Digital - Sales Online).
• Thay mặt CEO để đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing của các kênh (offline & online).
• Phối hợp với Trưởng phòng Marketing để: đề xuất kế hoạch cải tiến, phân bổ ngân sách, nhân sự và KPI cho các nhóm marketing.
• Là cầu nối giữa CEO và Trương phòng, các Team phòng Marketing.
2.2.Phát triển hệ thống Digital Marketing & Bán hàng Online
• Tham gia cải tiến và vận hành kênh bán hàng online trực tiếp
• Tạo phễu chuyển đổi từ nhận biết → tương tác → đơn hàng.
• Sẵn sàng trực tiếp tham gia: triển khai & tối ưu các chiến dịch quảng cáo đa kênh
• Phân tích dữ liệu khách hàng remarketing, automation để đề xuất giải pháp tăng doanh số và tái mua.
• Phối hợp với các đối tác, Bộ phận CSKH online để tối ưu trải nghiệm người mua.
2.3. Phối hợp với Trưởng phòng Marketing trong công tác Quản lý thương hiệu và nội dung truyền thông
• Tham mưu quá trình xây dựng thông điệp, hình ảnh và định vị thương hiệu nhất quán trên toàn bộ nền tảng số.
• Giám sát nội dung truyền thông
2.4. Quản trị vận hành chi tiết
• Giám sát: chi phí - doanh số - tỉ lệ chuyển đổi của từng chiến dịch online.
• Báo cáo định kỳ cho CEO về hiệu suất marketing & doanh thu online.
• Thiết lập hệ thống đo lường Marketing, các chỉ số về Bán hàng Online.
2.5. Phát triển đội ngũ & quy trình
• Đề xuất hoàn thiện mô hình, quy trình làm việc phòng Marketing.
• Tham gia huấn luyện đội ngũ marketing, nâng cao năng lực vận hành chiến dịch, quy chuẩn báo cáo
• Xây dựng tinh thần “làm đến nơi - tối ưu đến cùng - đo lường được kết quả”.
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và cống hiến !
• Từ 30 - 38 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên - chuyên ngành Marketing hoặc QTKD
• Ít nhất 05 năm ở vị trí Trưởng phòng hoặc 02 năm làm Giám đốc Marketing.
• Ưu tiên ứng viên có trên 3 năm làm ngành Dược, Mỹ phẩm, Chăm sóc sức khỏe
• Có thế mạnh về Marketing Online, bán hàng Online. Năng lực THỰC THI tốt, sẵn sàng làm việc chi tiết.
Khối Kinh doanh có Thưởng Doanh số tháng, quý. Khối Văn phòng có thưởng hiệu suất khối VP
Khám sức khỏe hàng năm cho toàn thể CBNV (kể cả NV Thử việc)
Thử việc vẫn được nghỉ phép
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Won Group
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Dầu Khí - Chi Nhánh Hà Nội
Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media
HER Skincare & Spa
Tập đoàn IDC Group
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Và Nội Thất Hoàng Gia
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying
Công Ty Cổ Phần Agilead Global
Công ty TNHH Mass Recruitment
Công Ty TNHH Hn Nhật Tân
Công Ty TNHH Giải Pháp Nhân Sự Global Door
Công Ty TNHH Công Nghệ Phòng Sạch Yizhao