Việc làm Trợ Lý BOD - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group

Trợ Lý BOD

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thứ 7 08:00 -> 12:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Quản lý & Làm việc với các NCC:
- Làm việc với nhà cung cấp, soạn thảo, rà soát các loại hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán, hợp tác… theo đúng quy trình và pháp lý.
- Theo dõi tiến độ ký kết, thực hiện và thanh lý hợp đồng.
- Quản lý hệ thống lưu trữ hợp đồng, đảm bảo tính bảo mật và dễ tra cứu.
- Thanh lý và thanh toán các hợp đồng mình quản lý.
2. Điều phối & Hỗ trợ công việc nội bộ:
- Tham gia vận hành, kết nối giữa các phòng ban, đảm bảo công việc vận hành trơn tru, xử lý nhanh các vấn đề phát sinh, triển khai đến từng bộ phận, đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ.
- Tham gia vào công việc của các bộ phận, hỗ trợ xử lý trong khả năng hoặc đề xuất phương án giải quyết với cấp trên.
- Giám sát việc thực hiện các kế hoạch, báo cáo lại tiến độ và kết quả.
3. Làm việc với nhãn hàng, đối tác:
- Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ đối tác, chuẩn bị tài liệu và nội dung cho BOD.
- Theo dõi đơn hàng, cập nhật tiến độ sản xuất từ hãng.
- Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục, đảm bảo hàng về đúng kế hoạch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề liên quan đến nhập khẩu, vận chuyển.
- Làm với Hãng các vấn đề liên quan hàng hóa, chăm sóc khách hàng.
- Làm việc với các bên liên quan đối với các giấy tờ, chứng nhận liên quan đến sản phẩm.
4. Các công việc khác để hỗ trợ BOD.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật…).
  • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí trợ lý, thư ký dự án.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); ưu tiên biết sử dụng các công cụ quản lý công việc (Trello, Asana, Notion…).
  • Cẩn thận, chủ động, có tư duy logic và khả năng làm việc độc lập cao.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh khá trở lên (nếu làm việc với đối tác quốc tế).
Kỹ năng:
Triển khai CRM , Quản Lý Vận Hành , Quản Lý Văn Thư

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương từ 12M-15M tùy theo kinh nghiệm.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc và dự án.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
  • Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên sâu nếu có nhu cầu.
  • Chính sách phúc lợi đầy đủ cho người lao động.
  • Party, quà lễ tết, company trip, giảm giá sản phẩm nội bộ,…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
 Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2025
Số lượng tuyển: 1
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code