Việc làm Trợ Lý Bán Hàng - CÔNG TY TNHH GREATWALL SHIPPING VIỆT NAM

Trợ Lý Bán Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/08/2025
  • place Địa điểm: Hải Phòng
CÔNG TY TNHH GREATWALL SHIPPING VIỆT NAM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hải Phòng
Số 88N03, khu 97 Bạch Đằng, Hạ Lý,Hải Phòng
1. Số 88N03, khu 97 Bạch Đằng, Hạ Lý,Hải Phòng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Giới Thiệu Về Công Ty
Được thành lập vào năm 2004, Great Wall Shipping Co., Ltd. là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại động cơ hàng hải, thiết bị hàng hải và phụ kiện máy móc hàng hải. Công ty có trụ sở chính tại Trung Quốc và có mạng lưới thị trường nước ngoài rộng lớn.
Công ty có nhiều dự án xuất khẩu, phục vụ Shipowner, hãng tàu và nhà máy đóng tàu lớn; Chúng tôi đề cao tinh thần chuyên nghiệp, làm việc nhóm và cam kết lâu dài với khách hàng.

Hiện đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Trợ lý Kinh doanh để hỗ trợ bộ phận Sales/Admin trong các công việc hàng ngày và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh liên hệ, trao đổi khách hàng và nhà cung cấp qua email, điện thoại, hội thảo trực tuyến; xử lý báo giá, đơn hàng, lịch giao vận.
Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hóa đơn thương mại, phiếu giao hàng, Tài liệu khai báo hải quan — đảm bảo nội dung chính xác, đầy đủ, lưu trữ theo quy trình.
Theo dõi thời gian giao hàng và thời gian vận chuyển hậu cần; cập nhật thông tin cho Sales team và khách hàng.
Thu thập và tổng hợp dữ liệu giá, thị trường, đối thủ cạnh tranh, tư liệu kỹ thuật; hỗ trợ làm báo cáo phân tích thị trường hay phát triển sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại Quốc tế, Kinh doanh, Kỹ thuật cơ khí, Tiếng Anh. Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Hàng hải Việt Nam.
Tiếng Anh giao tiếp tốt (đọc viết email chuyên ngành thông thạo), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngoại thương, thương mại thiết bị.
Có kinh nghiệm làm việc xuất nhập khẩu, hiểu rõ quy trình xuất – nhập khẩu, như làm bộ chứng từ (P/L, C/O, C/I…).
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và phối hợp nhóm tốt.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc hoặc làm thực tập tại công ty thương mại thiết bị tàu biển, logistics, cảng biển.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc (Performance bonus).
Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: vị trí Kỹ sư bán hàng, Quản lý Dự án.
Cơ hội đi công tác Trung Quốc hàng năm.
có cơ hội tháp tùng thương thảo hợp đồng lớn hoặc dự.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code