1. Quản Lý về Kinh doanh & Tiếp thị
• Chịu trách nhiệm hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Phân tích và lập kế hoạch hoạt động: năm, quý, tháng, tuần bán hàng, doanh thu và thu lợi nhuận cho nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm hiệu quả của tất cả hoạt động Marketing tại nhà hàng . Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing. Tổ chức chương trình khuyến mãi... theo kế hoạch đã được BLĐ ký duyệt.
• Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng
2. Quản Lý về nhân sự:
• Trực tiếp tuyển dụng nhân viên cho các vị trí thuộc chi nhánh mình quản lý.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của Cty.
• Ngăn ngừa và giải quyết mâu thuẫn của nhân viên trong ca làm, trình bày lại với BLĐ/Phòng HC – NS để đưa ra biện pháp giải quyết phù hợp.
3. Quản Lý về vận hành:
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Tổ chức các buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Tổ chức việc thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của BLĐ.
• Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho BLĐ.
• Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
4. Quản Lý về tài chính và tài sản:
• Chủ động kiểm tra những thất thoát về hàng hóa, tài chính. Thực hiện đúng quy trình Xuất - Nhập hàng. Quản lý kho và nguyên liệu, công cụ dụng cụ và có biện pháp ngăn chặn kịp thời.
• Trực tiếp kiểm tra các phiếu xuất kho của bộ phận kho xem đã hợp lý hay chưa.
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ, tài sản hàng tháng giải trình cho BLĐ số lượng hư hỏng, mất mát, có đề xuất mua bổ sung.
• Trực tiếp xử lý các loại nguyên liệu tồn, món ăn hỏng theo quy trình, quy định của Cty
5. Xây dựng hệ thống quản lý & Điều hành hoạt động kinh doanh
• Xây dựng các qui trình, qui định , hướng dẫn nghiệp vụ & tổ chức huấn luyện cho nhà hàng .
• Xây dựng kế hoạch hoạt động Năm, Tháng , Qúy Tuần … Tổ chức hội họp định kỳ, đột xuất để thực thi & giám sát công việc
• Giải quyết các sự vụ phát sinh trong hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm cho vị trí Tổng Quản lý nhà hàng .
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến và đoàn kết.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy tối đa khả năng.
- Lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chế độ tăng lương thưởng theo năng lực và thâm niên.
- Trợ cấp ăn trưa, hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ Lễ theo luật lao động.
- Được công ty cung cấp, đầu tư trang thiết bị tiêu chuẩn.
- Các quyền lợi khác của từng vị trí được trao đổi chi tiết lúc phỏng vấn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi