Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen
Công Ty TNHH CSPS Việt Nam
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Thảo Nguyên
Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Gia Phát
THUẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, KHÔNG SALES/KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và phản hồi thông tin cho khách hàng, đối tác liên quan đến quá trình sử dụng app MavieCare.
- Xử lý thông tin và giải quyết phàn nàn của khách hàng, đối tác. Hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ app MavieCare
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng, cung cấp thông tin, phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, phàn nàn (nếu có);
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca xoay linh động 8 tiếng/ca/ngày (6h00-14h00, 14h00-22h00)
- Off 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Độ tuổi: từ 24 đến 35 tuổi (Ưu tiên: Nữ giới)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí CSKH, Tư vấn, Sales, Telesales;
- Kỹ năng: giao tiếp tốt, tin học văn phòng cơ bản.
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI (Thu nhập trung bình từ 7.000.000đ - 10.000.000đ/tháng)
- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được Review lương sau 6 tháng, 1 năm;
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Nhựa Hoa Sen
Công Ty TNHH CSPS Việt Nam
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Gỗ Thảo Nguyên
Công Ty TNHH TM DV Huỳnh Gia Phát