Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Tiếng Việt
- Kiểm tra và thực hiện công tác an toàn:
Hướng dẫn hành khách tuân thủ quy định an toàn, đảm bảo dây an toàn được thắt chặt trước khi bay và hạ cánh.
- Phục vụ hành khách:
Phục vụ đồ ăn, đồ uống, báo chí và các dịch vụ khác trên máy bay.
- Hỗ trợ hành khách đặc biệt:
Chăm sóc và hỗ trợ những hành khách cần sự giúp đỡ như người già, trẻ em, phụ nữ có thai.
- Họp giao ban trước chuyến bay để nắm thông tin về an toàn, thời tiết và lộ trình.
- Chuẩn bị và kiểm tra thiết bị:
Đảm bảo các thiết bị an toàn và dịch vụ trên máy bay luôn sẵn sàng.
- Hỗ trợ xử lý tình huống:
Đáp ứng các yêu cầu của hành khách và hỗ trợ khi có sự cố bất ổn.
Tiếng Anh
- Check and perform safety work:
Guide passengers to comply with safety regulations, ensure seat belts are fastened before taking off and landing.
- Serve passengers:
Serve food, drinks, newspapers and other services on the plane.
- Assist special passengers:
Care for and support passengers who need help such as the elderly, children, pregnant women.
- Hold pre-flight briefings to get information about safety, weather and routes.
- Prepare and check equipment:
Ensure safety equipment and services on the plane are always ready.
- Support handling situations:
Respond to passenger requests and support when there are unstable incidents.
Tiếng Việt:
TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG:
1) Tiêu chí Độ tuổi:
- Từ 18 đến 30 tuổi
2) Tiêu chí Ngoại hình:
- Chiều cao: Nam cao từ 170cm - 185cm, Nữ cao từ 160cm - 175cm.
- Ngoại hình cân đối.
- Không có hình xăm, vết sẹo lộ trên da, ưu tiên đang không trong quá trình niềng răng (Niềng răng mắc cài kim loại).
3) Tiêu chíTrình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
4) Tiêu chí Kỹ năng tiếng Anh:
- Tiếng Anh: chứng chỉ TOEIC tối thiểu từ 550 hoặc tương đương
5) Tiêu chí Khác:
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng 5 sao là một lợi thế;
- Kỹ năng xử lý tình huống và làm việc đội nhóm hiệu quả.
English
RECRUITMENT CRITERIA
1) Age Criteria:
- From 18 to 30 years old.
2) Appearance Criteria:
- Height:
+ Males: from 170 cm to 185 cm
+ Females: from 160 cm to 175 cm.
- Having a well-proportioned appearance
- No tattoos, no visible scars on the skin, preferably not currently undergoing orthodontic treatment (metal braces).
3) Educational Qualifications:
- Minimum high school diploma or equivalent.
4) English Language Proficiency:
- English: Minimum TOEIC score of 550 or equivalent.
5) Additional Criteria:
- A mindset focused on 5-star customer service is an advantage.
- Effective problem-solving skills and strong teamwork abilities.
Tiếng Việt:
- Lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép năm, lễ, Tết theo luật Lao động.
- Hưởng ưu đãi cho người thân khi sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng trong hệ thống tập đoàn.
- Bảo hiểm Suncare 24/7
English:
- Competitive salary with performance-based bonuses.
- Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to regulations.⑊
- Paid annual leave and public holidays as per labor law.
- Family discounts for entertainment and resort services within the group.
- Suncare 24/7 insurance coverage.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.