Tải app JobsGO

Thực Tập Sinh Đào Tạo

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Thực Tập Sinh

    Ngày đăng tuyển

    05/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    6 - 12 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình, HCM|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    Vị trí Nhân Viên Đào Tạo Chăm Sóc Khách Hàng tại Chuỗi Cửa Hàng chịu trách nhiệm đảm bảo nhân viên tại các cửa hàng thuộc thương hiệu HERAMO được trang bị đủ kiến thức, kỹ năng & khả năng để hoàn thành công việc với hiệu suất tốt nhất. Vị trí này hỗ trợ trong việc phát triển & phát huy tối đa khả năng của nhân viên trong công việc và phát triển sự nghiệp.
    Đào tạo nhân viên Customer Excellence tại các cửa hàng nhượng quyền
    Phối hợp với các bộ phận liên quan (Nhượng Quyền, Vận Hành,...) để lên kế hoạch, thời gian tổ chức các buổi đào tạo cho các nhân viên thuộc cửa hàng nhượng quyền (gọi tắt "Nhân viên nhượng quyền" - NVNQ)
    Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo cho NVNQ, bao gồm thời gian tại công ty HERAMO và tại cửa hàng NQ
    Theo dõi và đảm bảo tất cả các NVNQ được đào tạo đúng và đủ theo chương trình
    Kiểm tra, thu thập kết quả và làm báo cáo sau mỗi chương trình đào tạo. Thực hiện tái đào tạo khi cần thiết
    Liên tục tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận để phát triển các cách thức, công cụ, tài liệu đào tạo hiệu quả, luôn được cập nhật và có thể mở rộng
    Đào tạo nhân viên Customer Excellence nội bộ (mảng Sales Online & Offline)
    Khi không có lịch đào tạo & kiểm tra chất lượng làm việc của NVNQ, hoặc khi cần thiết bổ túc kỹ năng cho khối Customer nội bộ, vị trí này nhận nhiệm vụ từ Store Supervisor và/ hoặc bộ phận L&D của HERAMO để thực hiện các công việc như trên, đối tượng đào tạo là lực lượng Sales Online & Offline trực thuộc HERAMO
    Các công việc hỗ trợ khác tại các cửa hàng khi cần

    Yêu cầu công việc

    ỨNG VIÊN
    Không yêu cầu đặc biệt về giới tính, có sức khoẻ tốt, có khả năng di chuyển giữa các cửa hàng của HERAMO
    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên mong muốn học và tìm hiểu về mảng Phát Triển & Đào Tạo, Chăm Sóc Khách Hàng, Bán Hàng
    Kỹ năng giao tiếp rất tốt; khả năng truyền đạt ý tưởng, kỹ năng thuyết trình rất tốt
    Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt
    Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhóm tốt
    Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo. có tinh thần làm việc hướng tới kết quả
    Có khả năng lắng nghe, phân tích, giải quyết tình huống tốt
    Sử dụng tốt các công cụ word, excel, powerpoint...
    Ưu tiên ứng viên có thể cam kết đồng hành ít nhất 6 tháng & có laptop

    Quyền lợi được hưởng

    Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
    Được làm việc trực tiếp với CEO - top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation và COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
    Được làm việc trực tiếp cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance
    Được đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, leadership và data driven mindset
    Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty
    Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume