Mô tả công việc
• Lập phương án mua hàng trên hệ thống.
• Mua hàng theo yêu cầu của bộ phận kế hoạch và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật.
• Giao dịch, tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước).
• Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp để chủ động nguồn cung ứng hàng hóa.
• Giao dịch đánh giá chất lượng hàng hóa, lấy mẫu (nếu cần) gửi Bộ phận QC kiểm tra đánh giá.
• Theo dõi lịch giao hàng để báo lịch thanh toán cho Phòng kế toán chuẩn bị nguồn tài chính cho việc thanh toán tiền hàng nội địa, kể cả các thủ tục thanh toán quốc tế đảm bảo đáp ứng tiến độ sản xuất và chất lượng hàng hóa.
• Phối hợp để làm thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu), giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.
• Báo cáo biến động giá hàng tháng (nếu có).
• Phối hợp tổng hợp các báo cáo: chi phí, sản lượng, tồn kho, hàng đổi trả nhà cung cấp, thanh lý ...
• Các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh
• Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
• Ưu tiên lĩnh vực sản xuất cách nhiệt, nhựa ...
• Tiếng Trung sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
• Tiếng Anh cơ bản.
• Trung thực, kiên nhẫn, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
* Quyền lợi:
• Đầy đủ các chế độ nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của Nhà nước.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN..., Bảo hiểm 24/24
• Đi du lịch mỗi năm/lần. Thưởng các dịp nghỉ Lễ, Tết ...
• Xét nâng lương hàng năm.
• Thưởng theo lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và mức độ hoàn thành công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
配备齐全的公用设施、作业前防护用品以及岗位要求的工作设备 Được trang bị đầy đủ các tiện ích, trang thiết bị bảo vệ trước khi thực
Nghỉ phép có lương
试用期结束后,按照法律规定足额缴纳保险、健康保险、失业保险;周年纪念日、春节假期及其他福利按公司规定执行 Sau thời gian thử nghiệm việc đóng Bảo hiểm
Khác
友好、开放、现代化的工作环境 Môi trường làm việc thân thiện, khoáng mở, hiện đại