Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
Sắp xếp lịch và nhắc lịch, các việc HR ,admin và logistics
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu
Phối hợp hoặc hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
Tiếp khách, giới thiệu khách hàng, đối tác với giám đốc.
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đối ngoại của Công ty.
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30)
Địa chỉ làm việc : Nguyễn Thông P9 Q3, Tp.HCM
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
Sắp xếp lịch và nhắc lịch, các việc HR ,admin và logistics
Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu
Phối hợp hoặc hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
Tiếp khách, giới thiệu khách hàng, đối tác với giám đốc.
Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc
Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đối ngoại của Công ty.
Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc
Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên Nữ, Tuổi từ 28 trở lên; không vướng bận gia đình
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên: chuyên ngành về quản trị văn phòng, thư ký, quản trị kinh doanh,.........
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm vị trí tương tự, ưu tiên biết công việc tổ chức sự kiện
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
Thành thạo tin học văn phòng
Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ, chu đáo
Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử tình huống khéo léo
Khả năng chịu áp lực cao, xử lý vấn đề theo cách linh hoạt, thích nghi.
Ham học hỏi, không ngại khó khăn
Ưu tiên ứng viên biết tổ chức sự kiện....
Quyền Lợi:
Mức lương từ 8 -10 triệu
BHXH theo quy định của nhà nước.
Nhân viên giỏi, sẽ đánh giá lại năng lực và tăng lương sau 2 tháng thử việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương