Tải app JobsGO

Thư Ký Tổng Giám Đốc

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0.5 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 133 Đường số 12, khu phố 4 - Phường Tam Bình - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họpcho Giám đốc
    2. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu củaBan Giám đốc
    3. Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: check mail, phân luồng mail, tổng hợp kiểm tra trình ký hồ sơ từ các phòng ban đến Giám đốc.
    4. Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo các đầu mục công việc do giám đốc giao cho Phòng ban/ cá nhân thực hiện.
    5. Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Gíam đốc.
    6. Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có đối tác nước ngoài.
    7. Tham gia tiếp khách cùng Giám đốc.
    8. Lên lịch, nhắc lịch sếp vào các dịp quan trọng với những đối tác BGĐ quan tâm theo chỉ đạo từ GĐ (tặng hoa, chúc mừng, thăm hỏi…).
    9. Tiếp nhận, soát tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình lên Giám đốc phê duyệt.
    10. Tham gia hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Gíam đốc để truyền tải đúng chủ trương từ Giám đốc.
    11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tiếng anh, thư ký văn phòng, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
    • Thông thạo tiếng anh là yêu cầu bắt buộc
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý
    • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
    • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
    • Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng quản lý thời gian tốt
    • Trung thực, kín đáo và có khả năng giữ bí mật thông tin

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương từ 10.000.000 - 18.000.000
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
    • Thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
    • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
    • Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume