- Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, công tác (nội bộ và đối ngoại) của Giám đốc dự án;
- Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp biên bản các cuộc họp.
- Truyền đạt, phổ biến và theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo của GĐDA đến các bộ phận, cá nhân liên quan.
- Theo dõi, giám sát và đôn đốc BCHCT thực hiện các công việc theo kế hoạch đã phê duyệt; thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ cho GĐDA.
- Theo dõi tiến độ thi công dự án, tổng hợp báo cáo tuần/tháng từ các bộ phận và gửi GĐDA.
- Tiếp nhận, phân loại, chuyển giao và theo dõi thông tin giữa GĐDA, các phòng ban, nhà thầu, tư vấn giám sát, nhà cung cấp.
- Soạn thảo, rà soát và lưu trữ hồ sơ, văn bản, hợp đồng liên quan đến dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công trực tiếp của GĐDA.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính – Văn phòng, Xây dựng, Kinh tế xây dựng hoặc các ngành liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
- Kỹ năng tổng hợp, soạn thảo văn bản, báo cáo; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thu nhập: 12tr - 17tr
- Thưởng Lễ, Tết, thưởng tháng 13+, thưởng theo hiệu quả công việc và được nâng lương định kỳ theo quy định Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
- Chế độ khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Sinh nhật, du lịch, nghỉ mát và các hoạt động, sự kiện của Công ty
- Được đào tạo, trao cơ hội phát triển bản thân.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.