Tải app JobsGO

Thư Ký Ceo

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    13 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |33A Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Sắp xếp lịch, đặt lịch hẹn với đối tác, khách hàng. Ghi và nhắc lịch vào giờ cuối ngày và sáng sớm hàng ngày cho Chủ tịch.
    • Thay mặt Chủ tịch làm việc với đối tác, Khách hàng qua email/gọi điện trao đổi các vấn đề liên quan trong công việc được phân công
    • Tiếp nhận và xem xét tất cả các tài liệu từ các bộ phận khác nhau và xử lý để Chủ tịch phê duyệt.
    • Sắp xếp cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thông báo nội dung cuộc họp đến các bộ phận liên quan. Liên hệ và xác nhận với đối tác: ngày giờ, các cuộc họp nếu là cuộc họp bên ngoài và thông báo cho BGĐ. Chào đón khách và thông báo cho Chủ tịch về sự hiện diện của khách. Tham dự các cuộc họp ghi chép hoặc lập biên bản cuộc họp và viết báo cáo.
    • Hỗ trợ thủ tục đi công tác nước ngoài/trong nước cho Chủ tịch và BGĐ (như đặt vé máy bay/khách sạn, tra cứu thông tin khoảng cách từ sân bay đến khách sạn, văn phòng khách hàng, đường đi đến các địa điểm trong chuyến công tác nước ngoài) , thời tiết nơi sắp đến... xử lý tài chính tạm ứng, thanh toán...)
    • Tiếp nhận thông tin được phân công, làm thông báo, công văn... phát hành và thông báo để các bộ phận tham gia, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
    • Truyền đạt ý kiến ​​chỉ đạo của Chủ tịch đến các bộ phận liên quan; tiếp nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch.
    • Quản lý và lưu trữ các văn bản liên quan đến Chủ tịch.

    Yêu cầu công việc

    • Thông thạo tiếng Anh ,CV trình bày Tiếng Anh
    • Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký.
    • Có đủ kỹ năng về Microsoft Word, Outlook, Excel và Power Point để trình bày, mục đích gửi thư điện tử và báo cáo.
    Tính cách & Kỹ năng mong muốn
    • Tư duy tích cực và ý thức trách nhiệm
    • Đúng giờ, ý thức về thời gian và các đơn đặt hàng/ưu tiên
    • Định hướng chi tiết, năng động,...

    Quyền lợi được hưởng

    -Tháng lương thứ 13, Lễ, Tết
    - Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
    - Môi trường làm việc năng động

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume