Chịu trách nhiệm nhập hàng:
- Theo dõi lịch nhập hàng hóa và chuẩn bị tiếp nhận hàng theo kế hoạch và phân công của Bộ phận
- Thực hiện các nghiệp vụ kiểm đếm, nhập hàng vào kho và thực hiện nghiệp vụ trả hàng không đúng quy cách theo quy định của Công ty
- Thực hiện nghiệp vụ quản lý hàng hóa (in, dán, sắp xếp …) theo quy định
- Chịu trách nhiệm nhập kho thành phẩm từ sản xuất hàng ngày.
Chịu trách nhiệm xuất hàng:
- Thực hiện nghiệp vụ xuất hàng hóa theo quy định của Cty
- Quản lý hàng hóa theo quy định của Cty
Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp dụng cụ đúng thời gian, phục vụ khách hàng tốt nhất
Lưu trữ hàng trong kho:
- Vận chuyển sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho đúng yêu cầu kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa.
- Cập nhật số liệu hàng hóa nhập xuất tồn kho trên phần mềm, lập thẻ kho treo theo từng khu vực. Đối chiếu số liệu thực tế với số liệu trên hệ thống và lập báo cáo xuất – nhập – tồn theo quy định.
- Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị của kho hàng hóa, tuân thủ quy định của Công ty về vệ sinh kho bãi, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.
- Giám sát các hoạt động ra vào trong kho hàng hóa.
- Lưu trữ các chứng từ, tài liệu theo quy định của Công ty và Pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về việc thực nhận, thực xuất hàng hóa trên PM Misa
- Kiểm kê thực tế định kỳ hàng tháng theo quy định của Công ty và đột xuất khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao: đóng hàng hóa, phụ chất hàng hóa, kéo hàng, sắp xếp kho, nhận hàng hóa, ….
- Thực hiện việc Báo cáo ngày, tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện đầy đủ các qui định, qui chế của Phòng Kho vận và Công ty ban hành.
- Công việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý/Ban giám đốc
- Quản lý điều phối bộ phận Kho vận theo phân công công việc
1. Giới tính: Nam
- Độ Tuổi : 25 - 45
- Sức khỏe: Tốt
2. Trình độ học vấn / chuyên môn Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, ưu tiên ứng viên chuyên ngành kế toán
3. Trình độ ngoại ngữ / tin học Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm misa
4. Năng lực / kỹ năng: Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp và quản lý hàng hóa.
5. Số năm kinh nghiệm làm việc: 02
6. Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: 02
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên từng làm công ty cơ khí