Việc làm Student Success Officer TeamLead (Hỗ Trợ Học Viên) - TalkFirst

Student Success Officer TeamLead (Hỗ Trợ Học Viên)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 05/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Giáo dục TalkFirst
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
778/19, Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận,Hồ Chí Minh
1. 778/19, Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Tổng quan:

Student Success Officer (SSO) là bộ phận chịu trách nhiệm về toàn bộ công tác chăm sóc & hỗ trợ cho học viên, là cầu nối quan trọng nhất giữa trung tâm & khách hàng.

:

Hỗ trợ khách hàng mới và phát triển doanh thu nội bộ:

  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện bài kiểm tra đầu vào; Tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn khoá học cho khách hàng mới khi cần thiết;
  • Phối hợp với Educational Consultant (Chuyên viên tư vấn) hỗ trợ khách hàng thanh toán học phí;
  • Hỗ trợ học viên hoàn thành thủ tục nhập học và hoàn thiện hồ sơ nhập học tại Center;
  • Đề xuất giải pháp, lộ trình học tập cho học viên sắp hết khoá, tư vấn khoá học để tái tục học viên.;
  • Động viên học viên tham gia chương trình giới thiệu bạn bè cùng học.

Chăm sóc học viên:

  • Hỗ trợ học viên khi phát sinh yêu cầu hỗ trợ hoặc các vấn đề khác;
  • Theo dõi tiến độ học viên và thực hiện các cuộc gọi điện Quality Control để chăm sóc học viên và cập nhật tiến độ học tập;
  • Hỗ trợ EC hoặc Giáo viên trong các công tác hỗ trợ học viên khác;
  • Đảm nhận các công tác hành chính khác trong quá trình làm việc nhằm hỗ trợ học viên, đảm bảo vận hành Center.

Vai trò quản lý team:

  • Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của team Student Success Officer ( tối thiểu 2-3 nhân viên dưới quyền);
  • Xếp lịch trực để đảm bảo được vận hành của Bộ phận;
  • Điều hành, quản lý và kiểm tra hoạt động của nhân viên hỗ trợ học viên để kiểm soát được hiệu suất công việc;
  • Đào tạo, training, coaching cho nhân viên để hoàn thành KPIs của nhân viên và Center;

Báo cáo công việc:

  • Thực hiện việc báo cáo kết quả công việc hàng tháng cho Giám đốc điều hành;
  • Phối hợp với trưởng các bộ phận để thực hiện báo cáo tổng cho center.

Yêu cầu công việc:

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc tự tin có năng lực quản lý học viên/khách hàng tốt;
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực chăm sóc học viên, tư vấn;
  • Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powerpoint;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
  • Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ;
  • Làm việc full-time theo ca 8h/ ngày;
  • IELTS 5.0+ là lợi thế;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm Anh ngữ và môi trường Giáo dục.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng doanh số tái tục cao và các khoản bổ sung khác dựa trên KPI rõ ràng;
  • Môi trường làm việc cực kì chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn quốc tế với không gian sáng tạo bậc nhất;
  • Được đào tạo những kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp;
  • Được làm việc với team năng động, sẵn sàng hỗ trợ và cùng hướng tới mục tiêu chung;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi như lễ tết, lương thưởng tháng 13, du lịch theo quy định của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code