Việc làm Strategic Planner - Marketing - VIET NAM ILABY CO., LTD

Strategic Planner - Marketing

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Ilaby Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy,Hà Nội
1. ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mục tiêu: Xây dựng và quản lý các chiến lược Marketing cho các Bộ sưu tập (BST),
đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu, độ phủ thương hiệu và hiệu quả ngân sách.
Mục đích công việc

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ.

- Định hướng chiến lược cho mỗi BST theo kế hoạch tháng, quý, năm.

- Lập kế hoạch triển khai chi tiết cho các chiến dịch Marketing.

- Quản lý tiến độ thực thi, đo lường và tối ưu hiệu quả các chiến dịch.

1. Nghiên cứu & Phân tích:

- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, hành vi tiêu dùng, xu hướng ngành.

- Phân tích BST của công ty và các BST cạnh tranh để tìm cơ hội và khác biệt hóa.

2. Xây dựng chiến lược:

- Xác định big idea, key message, concept chủ đạo cho từng BST.

- Định hướng plan content, plan visual, plan trade marketing, plan PR theo từng giai đoạn bán hàng.

3. Lập kế hoạch chi tiết:

- Xây dựng timeline chi tiết từ giai đoạn pre-launch đến closing sales.

- Phân bổ công việc cụ thể cho các bộ phận liên quan (content, media,....)

- Dự trù và quản lý ngân sách marketing cho mỗi BST.

4. Quản lý & Triển khai:

- Giám sát tiến độ thực hiện công việc của các nhóm liên quan.

- Họp team định kỳ, giải quyết phát sinh, đảm bảo deadline.

- Phối hợp các bộ phận Sales, MKT Digital, E-commerce để đồng bộ kịch bản bán hàng.

5. Đo lường & Báo cáo:

- Theo dõi KPI doanh thu, traffic, chi phí quảng cáo, chỉ số hiệu quả truyền thông.

- Đề xuất giải pháp tối ưu kịp thời trong suốt chiến dịch.

- Tổng kết kết quả BST và đưa ra các giải pháp phù hợp cho những chiến dịch tiếp theo.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Planner, Strategic…). Cần cung cấp portfolio (không giới hạn hình thức trình bày), thể hiện kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Thương hiệu, PR.

- Am hiểu đa kênh marketing: digital, social media, offline, trade.
- Có tư duy chiến lược, sáng tạo concept tốt, khả năng phân tích và tổng hợp dữ liệu.
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, & khả năng bảo vệ quan điểm.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 (Deal theo năng lực)
Phúc lợi:

Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.

  • Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
  • Chi phí gửi xe, công tác phí,...
  • Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
  • Company trip, Team building, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
  • Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
  • Văn phòng làm việc tiện ích, pantry thư giãn trà, cà phê miễn phí...
  • Công ty cung cấp đầy đủ máy móc và thiết bị làm việc. (Tùy vị trí)
  • Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code