Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Cao Minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP UNIBEAR VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Black Pearl Việt Nam
Công ty cổ phần T-Martstores
Công Ty TNHH Best Hr Solution
Công ty cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Đa Lộc
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam
A. Vận hành cửa hàng
• Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày của các cửa hàng trong khu vực được phân công, đảm bảo hoạt động hiệu quả.
• Kiểm soát chất lượng sản phẩm (đồ uống/món ăn), dịch vụ khách hàng, vệ sinh cửa hàng, hình ảnh thương hiệu và trải nghiệm khách hàng.
• Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ đúng quy trình vận hành chuẩn, quy định VSATTP và các chính sách, quy định nội bộ của công ty.
B. Quản lý nhân sự
• Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ (on-the-job training) và đánh giá định kỳ hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
• Đảm bảo đội ngũ nhân sự có đủ kỹ năng chuyên môn, tác phong phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao.
• Kiểm soát tình hình nhân sự: chấm công, thay ca, nghỉ phép, kỷ luật, đảm bảo nguồn lực hoạt động ổn định tại các cửa hàng.
• Đánh giá hiệu suất định kỳ, tạo động lực làm việc và xây dựng tinh thần đồng đội
• Phối hợp với phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng, tiếp nhận nhân viên mới và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự.
C. Kinh doanh và tài chính
• Theo dõi, phân tích và báo cáo doanh thu, chi phí, hàng tồn kho tại cửa hàng.
• Đề xuất và thực hiện và giám sát các chương trình thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu KPI hàng tháng/quý.
• Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả tài chính: cắt giảm chi phí, kiểm soát nguyên vật liệu, tối ưu nguồn lực
D. Dịch vụ khách hàng
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cửa hàng: tốc độ phục vụ, chất lượng đồ ăn, thái độ nhân viên, sự hài lòng của khách.
• Xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng: khiếu nại khách hàng, lỗi quy trình, sự cố khẩn cấp…
• Đề xuất và triển khai các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.
E. Báo cáo
• Báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về doanh thu, nhân sự, vận hành tại cửa hàng.
• Kiểm tra và gửi các báo cáo: check list đầu – cuối ca, báo cáo hình ảnh, doanh thu, chấm công, đề xuất chi phí…
• Chủ động đề xuất các phương án cải tiến quy trình, tối ưu chi phí hoặc phát triển kinh doanh tại cửa hàng phụ trách.
• Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn, hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng (Café & Bistro, Bán lẻ)
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, giám sát vận hành, lập kế hoạch tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.
• Kỹ năng báo cáo, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
• Trung trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm doanh nghiệp nội bộ, POS (Point of Sale).
• Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
• Lương cơ bản: 15 – 20 triệu VNĐ/tháng (tùy theo năng lực).
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thâm niên, hiệu quả năm và các chế độ thưởng hấp dẫn khác theo chính sách công ty.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, khuyến khích sáng tạo và phát triển năng lực cá nhân.
• Du lịch, team building hàng năm.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, mỗi ca làm việc 11 tiếng.
• Có hội được để tham gia các khóa đào tạo nâng cao về quản trị vận hành & quản lý tài chính F&B.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Best Hr Solution
Công ty cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công ty TNHH Đa Lộc
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Cao Minh
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP UNIBEAR VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty TNHH Black Pearl Việt Nam
Công ty cổ phần T-Martstores