Việc làm Store Manager (Bedding) - Amara Home & Living

Store Manager (Bedding)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Trên 2 năm
  • Bằng cấp: THPT

Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026 (Còn 30 ngày)

Công Ty TNHH Amara Home & Living
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids

Quản Lý Cửa Hàng/Cửa Hàng Trưởng - Thu Nhập 14 - 20Triệu (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lý Nhân, Nam Định)

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids

Quảng Ninh,... Từ 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nông Nghiệp Cao Minh

Quản Lý Cửa Hàng

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Cao Minh

Hà Nội 10 - 20 triệu VNĐ
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP UNIBEAR VIỆT NAM

Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Biết Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP UNIBEAR VIỆT NAM

Hà Nội 30 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Quản Lý Cửa Hàng Siêu Thị - Thu Nhập Upto 13Tr++ (Gardenia Hàm Nghi , Hà Nội)

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm

Hà Nội Đến 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Black Pearl Việt Nam

Quản Lý Cửa Hàng Fnb

Công Ty TNHH Black Pearl Việt Nam

Hà Nội,... 10 - 12 triệu VNĐ
Công ty cổ phần T-Martstores

Quản Lý Cửa Hàng Tại Hà Nội (Thu Nhập 12 - 20 Triệu)

Công ty cổ phần T-Martstores

Hà Nội 11 - 19 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Best Hr Solution

Store Manager

Công Ty TNHH Best Hr Solution

Hà Nội Thỏa thuận
Công ty cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam

Quản lý cửa hàng

Công ty cổ phần Paris Gâteaux Việt Nam

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Ô Tô Kia (Đã Có Kinh Nghiệm Bán Hàng Ở Các Thương Hiệu Xe Ô Tô Hàn Quốc, Có Kinh Nghiệm Ở Cấp Quản Lý 1 Năm Trở Lên)

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Công ty TNHH Đa Lộc

Nhân Viên Bán Hàng Showroom Rượu Vang Wewine

Công ty TNHH Đa Lộc

Quảng Ninh,... 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Health Land Việt Nam

Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom - Mảng Máy Massage - Đi Làm Ngay (Hà Nội)

Công Ty TNHH Health Land Việt Nam

Hà Nội,... Từ 6 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

A. Vận hành cửa hàng
• Tổ chức và giám sát hoạt động hàng ngày tại cửa hàng: trưng bày, vệ sinh, quy trình bán hàng, thanh toán.
• Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, sản phẩm đầy đủ và được trưng bày theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
• Theo dõi doanh thu theo ngày/tuần/tháng; đề xuất chương trình thúc đẩy doanh số.
• Quản lý kho, kiểm tra hàng hóa nhập – xuất – tồn, kiểm kê định kỳ.
• Thực hiện các báo cáo bán hàng, tồn kho, chi phí định kỳ cho cấp trên.
B. Quản lý nhân sự
• Lên lịch làm việc và phân công ca cho nhân viên phù hợp với nhu cầu hoạt động.
• Đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và quy trình làm việc cho nhân viên mới và hiện tại.
• Đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ; đề xuất khen thưởng/kỷ luật nếu cần.
• Tham gia hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới cùng phòng nhân sự khi có nhu cầu.
C. Bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Tham gia trực tiếp vào quá trình bán hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, xử lý đơn hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu của cửa hàng.
• Hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng: chia sẻ kinh nghiệm tư vấn, chốt đơn, xử lý phản hồi để nâng cao hiệu suất chung.
• Giải quyết các phản hồi, khiếu nại và tình huống phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tại cửa hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hang.
Xây dựng và duy trì tệp khách hàng trung thành: quản lý thông tin khách hàng, gửi ưu đãi, chương trình chăm sóc khách định kỳ.
• Quản lý hoạt động bán hàng online của cửa hàng: kiểm soát việc đăng bài, tư vấn, tương tác với khách hàng qua các nền tảng cá nhân như Zalo, Facebook.
• Đề xuất, phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
D. Quản lý thông tin và báo cáo
• Cập nhật và phổ biến đầy đủ các chương trình khuyến mãi, chính sách mới từ công ty cho nhân viên.
• Gửi báo cáo ngày /tháng đầy đủ và đúng hạn: doanh thu, tồn kho, nhân sự…

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp THPT trở lên.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý bán lẻ hoặc ngành nghề liên quan.
• Đã có kinh nghiệm CHT từ 2 năm trở lên (ưu tiên ngành hàng bán lẻ, nội thất phòng ngủ).
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy.
• Kỹ năng quản lý đội nhóm, giám sát vận hành, lập kế hoạch tốt.
• Trung trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm doanh nghiệp nội bộ, POS (Point of Sale).
• Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Kỹ năng:
Quản Lý Vận Hành Cửa Hàng , Trưng Bày Hàng Hoá , Quản Lý Hàng Tồn Kho Bán Lẻ

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cơ bản: 11-13 triệu VNĐ/tháng (tùy theo năng lực) + Phụ cấp ăn: 80.000 VNĐ/ca.
• Thưởng KPI hàng tháng theo hiệu quả công việc.
• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thăm niên, hiệu quả năm và các chế độ thưởng hấp dẫn khác theo chính sách công ty.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, khuyến khích sáng tạo và phát triển năng lực cá nhân.
• Du lịch, team building hàng năm.

Ngành nghề:
Bán Lẻ - Cửa Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code