Đảm bảo được nhân lực và tỷ lệ nhân viên được chia đúng theo mỗi ca làm, giữ được sự nhất quán trong chất lượng món ăn và quá trình chế biến.
Quan sát và để tâm đến cơ sở vật chất và thiết bị trong khu vực mình chịu trách nhiệm để đảm bảo việc thi công được hoàn thành.
Đảm bảo được các món ăn khách yêu cầu được chế biến đúng hướng dẫn và đúng thời gian.
Đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ, hàng hóa được trữ trong tình trạng tốt.
Quản lý việc trình bày món ăn, vệ sinh thực phẩm và công việc hàng ngày của nhân viên.
Theo dõi việc nhận các yêu cầu món ăn và các việc sửa chữa.
Hỗ trợ và thúc đẩy văn hóa cạnh tranh, đi theo chính sách, quy trình và những tiêu chuẩn hóa mà Bếp Trưởng Nhà Hàng đề ra.
Có kiến thức tốt về cách làm và kỹ thuật trình bày món ăn.
Có thể làm việc trong nhiều giờ và đi nhiều ca làm khác nhau.
Giao tiếp với những người cùng cấp để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực và cơ sở vật chất.
Luôn có mặt khi công việc yêu cầu và tôn trọng các chính sách quy định của bộ phận và công ty.
Yêu cầu công việc:
6 – 8 năm kinh nghiệm làm việc
2 năm kinh nghiệm quản lý
ưu tiên 1 năm kinh nghiệm tại bộ phận
Có chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên ngành bếp.
Có kiến thức sử dụng phần mềm Microsoft Office
Diện mạo chỉnh tề
Có khả năng giao tiếp thành tạo ngôn ngữ địa phương tại nơi làm việc. Khuyến khích có thể sử dụng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác.
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản viết và nói tốt.
Có kỹ năng chuyên môn căn bản và thích hợp cho tất cả các khu vực chế biến
Đã làm quen với chuẩn mực cao cũng như hoạt động bếp quy mô lớn tại khách sạn 5 sao hoặc kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.
Có kiến thức thực đơn đa dạng cho tất cả các bữa ăn, cái dịp Lễ, các đất nước khác nhau và cho những yêu cầu đặc biệt.
Phải có khả năng làm việc bất cứ giờ làm nào và làm việc trong nhiều giờ liền nếu cần thiết.
Có khả năng làm việc giám sát trong 1 môi trường tốc độ, bận rộn và căng thẳng, cũng như dưới áp lực công việc lớn nhưng vẫn hoàn thành đúng thời hạn với sự hoàn chỉnh đến từng chi tiết.
Có khả năng tạo dựng các mối quan hệ một cách công bằng và cam đoan là tinh thần đồng đội là phương hướng được ưu tiên trong cách làm việc.
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt. Khả năng giải quyết được các tình huống khó khăn và căng thẳng với sự khéo léo trong ngoại giao.
Có sự hiểu biết nhất định và khả năng đánh giá cơ sở ngành dịch vụ hiếu khách theo phong cách sang trọng.
Quyền lợi được hưởng:
Insurance
Allowances
Health checkup
Training & Development
Salary review
Annual Leave
Employee Shuttle Service
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.