Tải app JobsGO

Social Planner

Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    MỤC TIÊU: Chịu trách nhiệm đưa ra các giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, bao gồm: Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ), sáng tạo & đề xuất nội dung cho kênh Influencer Marketing.

    TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

    1. Xây dựng giải pháp liên quan đến hoạt động truyền thông trên mạng Xã hội:

    • Phối hợp với bộ phận Account, tiếp nhận trực tiếp yêu cầu (Brief) từ Khách hàng.
    • Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu của Khách hàng, đối tượng Khách hàng Mục tiêu, tình hình thực tế của Nhãn hàng, xu hướng cập nhật mới nhất của Kênh mạng Xã hội
    • Tìm hiểu, nghiên cứu Đối tượng Khán giả/ hoạt động cập nhật mới nhất của Người nổi tiếng/ Người có sức ảnh hưởng.
    • Đề xuất giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách hàng:
      • Lập kế hoạch truyền thông, phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
      • Sáng tạo & đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
      • Chiến lược lựa chọn Người nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/ cộng đồng trên Mạng Xã hội (KOL/ Influencer Selection Strategy

    2. Thực hiện, vận hành chiến dịch (Campaign execution)

    • Đối với đầu Partners: Phối hợp với Account & Influencer Partnership phổ biến yêu cầu, nội dung công việc cho Partners. Phối hợp quản lý & vận hành chiến dịch, hỗ trợ bộ phận Influencer Partnership trong việc đảm bảo Partners hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch.
    • Đối với đầu Khách hàng: phối hợp với Account để giải đáp các thắc mắc liên quan tới kế hoạch, nội dung, kết quả truyền thông, việc lựa chọn Partners tham gia chiến dịch, đề xuất các giải pháp về phương án thay thế hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.

    3. Quan hệ đối tác (Partners Relation):

    • Tham gia xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với Khách hàng & Partners (là Người Nổi tiếng, Người có sức ảnh hưởng, Nhóm/Cộng đồng trên mạng xã hội..) & công ty quản lý/ đại diện để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương hiệu, Công ty & các Partners.
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
    • Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
    • Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
    • Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
    • Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp.
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
    • Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
    • Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
    • Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
    • Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
    • Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.

    Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Giải trí, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, hoặc Marketing (Digital Marketing là một lợi thế).
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
    • Hoặc làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
    • Kiến thức lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
    • Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
    • Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, BU, Tổ Hợp.
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Thành thạo các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
    • Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
    • Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
    • Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
    • Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
    • Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume