Mô tả công việc
1.1 Công việc chuyên môn (30%)
- Làm việc với các ngân hàng ở US (chỉ tiếp nhận & xử lý khâu thương lượng, đàm phán về hồ sơ khách hàng đã tiếp nhận từ bộ phận Processing với nhà Bank để lấy được các offer phù hợp, không phải mở thẻ, tư vấn thẻ hay ký hợp đồng khách hàng/nhà Bank).
- Phân tích hồ sơ của khách hàng, các điều kiện mà khách hàng cần có để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho khách theo hướng dẫn của công ty (sẽ được training khi nhận việc).
- Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
- Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
- Kiểm tra, xem xét hồ sơ và gọi điện tới người phụ trách hồ sơ của ngân hàng để giải thích và trình bày các lý do của khách hàng để được duyệt các chương trình hỗ trợ của ngân hàng dành riêng cho khách hàng đưa ra.
- Đảm bảo tính hiệu quả để luôn lấy được các offer tốt nhất của ngân hàng dành cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
- Thuyết phục khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
- Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
1.2 Quản lý team (70%)
- Xử lý và hỗ trợ các vấn đề khó trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên. Hỗ trợ retain những case khách hàng complain và escalate cần gấp sự hỗ trợ từ quản lý.
- Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình thử việc tại bộ phận về nghiệp vụ/hệ thống/quy trình, hỗ trợ nhân viên mới bắt kịp tiến độ công việc và hòa nhập môi trường team nhanh chóng.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
- Góp ý về hệ thống, quy trình làm việc và policy của bộ phận. Đề xuất cải tiến các quy trình làm việc, phối hợp trong nội bộ để đạt hiệu suất tốt nhất.
- Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ để báo cáo công việc với cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 28.000.000 - 30.000.000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
THÔNG TIN BỔ SUNG:
- Loại hình làm việc: Full-time.
- Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
- Thời gian làm việc: 22:00 - 7:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
- Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!