Việc làm Senior/Lead Digital Marekting (Chạy Ads Đa Nền Tảng) - Mảng Giáo Dục (Edtech) - STEP UP ENGLISH

Senior/Lead Digital Marekting (Chạy Ads Đa Nền Tảng) - Mảng Giáo Dục (Edtech)

  • salary Mức lương: 18 - 24 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Step Up Education Co.,ltd
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
31/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
23-29
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 18:00)
Ngành nghề:
Marketing
Chuyên môn:
Digital Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
D09, A10 Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
1. D09, A10 Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Lập kế hoạch Digital Marketing & Tăng trưởng doanh thu:

- Định hướng và lập kế hoạch, thực thi chiến lược marketing số nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho sản phẩm Robot AI thông qua chạy ads (Facebook & TikTok).

- Đặt ra và theo dõi các KPI chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chỉ số ME/RE (Chi phí quảng cáo/Doanh thu)

- Thiết lập và tối ưu các mô hình marketing phù hợp với mục tiêu bán hàng và định vị sản phẩm, đảm bảo chi phí hiệu quả.

Quản lý chiến dịch và thực thi:

- Quản lý ngân sách, giá và chiến lược nhắm mục tiêu để tối đa hóa ROI cho mỗi chiến dịch.

- Khả năng tự sản xuất content để thử nghiệm và điều chỉnh liên tục, cải thiện hiệu suất chiến dịch. (Team có 02 Content chuyên)

- Liên tục cập nhật/thực hiện nghiên cứu sản phẩm, khách hàng, thị trường

- Sử dụng dữ liệu để đưa ra quyết định để tối ưu hóa chiến dịch, đảm bảo tăng trưởng doanh thu theo mục tiêu.

Ví dụ một số chỉ số chính: CPA (Cost per Acquisition), CPI, số đơn, giá đơn, tỷ lệ convert, các metrics và số liệu khác,...

Phối hợp liên phòng ban:

- Làm việc sâu với đội ngũ Content & Media để có nội dung hiệu quả, ra quyết định đúng, đảm bảo mục tiêu Marketing chung

- Giao tiếp hiệu quả với đội ngũ sản phẩm, tech, sale, cskh,.... vì mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến Kỹ thuật Quảng cáo trên kênh Facebooks và TikTok/Google mục tiêu chuyển đổi.

- Có thành tựu quản lý các chiến dịch theo KPI và đạt được các mục tiêu doanh thu lớn.

- Kinh nghiệm 1 trong các ngành sau là 1 lợi thế: Giáo dục, Công nghệ.

Kiến thức chuyên môn:

- Nắm toàn bộ kiến thức cơ bản đến nâng cao về Facebook/TikTok Ads/Google Ads: thuật toán, các thiết lập cơ bản, cách thức đấu giá thầu và ngân sách, tạo tệp đối tượng, cài đặt pixel, audience insight, seeding,...

- Vững kiến thức về chiến lược Marketing, xây dựng hành trình khách hàng, Copywriting

- Có tư duy content, tư duy hình ảnh và tạo landing page,...

Kỹ năng:

- Thành thạo quản lý quảng cáo trên mạng xã hội đặc biệt trên Facebook, TikTok, Instagram và YouTube.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng theo dõi và cải thiện chỉ số hiệu quả (CPA, CLV, ROAS,...).

- Giao tiếp tốt

Về con người:

- Học hỏi không ngừng, kỹ năng tìm hiểu về AI tool để tự động hoá và tối ưu công việc.

- Yêu thích về EdTech và giáo dục ngôn ngữ, phát triển bản thân.

- Khuyến khích thử nghiệm, không ngại sai và học hỏi từ sai lầm để tìm ra những cách làm việc mới thông minh

Thái độ:

- Nói không với chạy “voi”, chạy “bùng”, chạy “black”

- Chịu áp lực tốt: Ủng hộ việc cân bằng công việc và cuộc sống nhưng sẵn sàng chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu (làm ngoài giờ, trực chiến T7 CN…)

- Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức/đồng đội

Yêu cầu khác:

- Có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng:

Lương và thưởng:

  • Mức lương cứng cố định: 15M – 17M + Thưởng Kpis (3M-6M/tháng)
  • Thu nhập trung bình: 18M - 23M/tháng.
  • Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), thưởng ý tưởng sáng tạo, thưởng cải tiến quy trình.
  • Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.

Quyền lợi khác:

  • Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
  • BHXH, nghỉ phép sau thử việc
  • Quỹ bonding/quý
  • Học miễn phí các sản phẩm tiếng Anh của công ty

Cơ hội phát triển:

  • Được tin tưởng và trao quyền, BOD sẵn sàng lắng nghe. Môi trường dân chủ tương tác 2 chiều, tập trung vào sản phẩm và yếu tố con người (khách hàng & nhân viên).
  • Sáng tạo và thử sai, sân chơi Edtech để bạn hiện thực hóa những kế hoạch Marketing trong thời đại mới.
  • Học hỏi và đầu tư về AI trong công việc.
  • Môi trường làm việc mở, năng động và thân thiện, nói không với toxic, gossip.

ỨNG TUYỂN

Bạn gửi CV và các chiến dịch Marketing nổi bật của bạn (có ghi rõ các chỉ số) tới Step Up:

  • Subject: Digital Marketing Specialist_Họ tên của bạn

Quy trình Tuyển dụng Digital Marketing Specialist Step Up:

  • Vòng 1: Xét duyệt CV/Portfolio (1-3 ngày làm việc)
  • Vòng 2: Screen phone từ HR 10 phút (Trao đổi cơ bản công việc và công ty, setup phỏng vấn - 1 ngày)
  • Vòng 3: Phỏng vấn online với bộ phận chuyên môn
  • Vòng 4: Phỏng vấn trực tiếp (có sự join của BOD)

(Nhận kết quả phỏng vấn sau 1-5 ngày qua email hoặc điện thoại).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code