Việc làm Digital Marketing - Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Feliz Homes

Digital Marketing

  • salary Mức lương: 6 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Quản Lý BĐS Feliz Homes
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Marketing
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
280 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1. 280 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads...) nhằm đạt mục tiêu về nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số cho TaeHui.

  • Phân tích dữ liệu marketing, theo dõi hiệu suất các kênh digital để đưa ra đề xuất cải tiến và tối ưu hóa chi phí.
  • Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong phòng Mar-Com để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp truyền thông và chiến lược marketing tổng thể.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo Digital

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và insight khách hàng để xây dựng kế hoạch quảng cáo digital chi tiết cho từng nền tảng (Facebook Ads, Google Ads - Search, Display, YouTube, TikTok Ads...).
  • Thiết lập, quản lý và vận hành các chiến dịch quảng cáo trả phí (PPC) trên các nền tảng được giao.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa (keyword research) cho các chiến dịch Google Ads và tối ưu SEO cơ bản cho website/landing page.
  • Viết hoặc chỉnh sửa nội dung quảng cáo (ad copy) hấp dẫn, sáng tạo và phù hợp với từng đối tượng, nền tảng; phối hợp với Designer & Video Editor để sản xuất visual quảng cáo (hình ảnh, video) chất lượng cao.

2. Theo dõi, phân tích và tối ưu hóa hiệu suất

  • Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu suất các chiến dịch quảng cáo hàng ngày (CPC, CPM, CTR, Conversion Rate, ROAS, CPA...).
  • Thực hiện A/B testing cho các yếu tố quảng cáo (nội dung, hình ảnh, targeting, bidding...) để tìm ra phương án tối ưu.
  • Liên tục tối ưu hóa chiến dịch (điều chỉnh ngân sách, giá thầu, đối tượng mục tiêu, nội dung quảng cáo...) để đạt KPI đề ra.
  • Cài đặt và quản lý các công cụ tracking (pixel, Google Tag Manager) để theo dõi chuyển đổi và hành vi người dùng.
  • Triển khai các kỹ thuật remarketing để tiếp cận lại khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật các xu hướng mới trên mạng xã hội để áp dụng vào chiến lược nội dung và quảng cáo.

3. Báo cáo và phối hợp

  • Lập báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) về hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing cho Leader Mar-Com.
  • Đưa ra nhận định, phân tích sâu và đề xuất giải pháp cải tiến dựa trên dữ liệu.
  • Cập nhật thay đổi về thuật toán, chính sách quảng cáo của các nền tảng và các công nghệ marketing mới.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính : Nam
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy logic và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và tối ưu hóa chiến dịch.
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực cao về KPI và deadline.
  • Cập nhật liên tục các xu hướng mới trong lĩnh vực Digital Marketing,thuật toán của các nền tảng.
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Digital Marketing Executive, Performance Marketing Executive, Chuyên viên Quảng cáo Online...).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai các chiến dịch Digital Marketing cho ngành Dược mỹ phẩm, Mỹ phẩm,Chăm sóc sức khỏe hoặc FMCG.
  • Có kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo lớn và mang lại kết quả ROI/ROAS cụ thể.
  • Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo (Facebook Business Manager, Google Ads, TikTok Ads Manager), công cụ phân tích(Google Analytics, Google Tag Manager) và các công cụ SEO (As,SEMrush là một lợi thế)

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cơ bản: 6.000.000 - 10.000.000 vnđ/tháng + Thưởng
• Thưởng KPI theo hiệu suất công việc và hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
• Thưởng theo % doanh thu hoặc lợi nhuận (nếu có, theo chính sách công ty).
• Phụ cấp ăn trưa, đi lại (nếu có, theo chính sách công ty).
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
• Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
• Cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn về các công cụ Digital Marketing, SEO, phân tích dữ liệu và kiến thức ngành Dược mỹ phẩm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và phát triển bản thân.
• Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn dựa trên năng lực và đóng góp.
• Tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm của Công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code