Việc làm Senior Customer Service Executive/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Pod - Thủ Đức - BORDER-X

Senior Customer Service Executive/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Ngành Pod - Thủ Đức

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Border - X
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
19/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 51 Đường R, Lakeview City, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. Số 51 Đường R, Lakeview City, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

BORDER-X là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử trên thị trường quốc tế, tập trung vào các sản phẩm in ấn như áo thun, cốc, mũ, chăn... (mô hình In theo yêu cầu – Print on Demand hay POD). Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm khác biệt và mang tính cá nhân hóa cao cho thị trường Mỹ - Châu Âu, chúng tôi luôn tìm kiếm những cộng sự trẻ trung và sáng tạo để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

  1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, xử lý hiệu quả các tình huống phức tạp và hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên CS để nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân khách hàng trung thành.

  1. NHIỆM VỤ CHÍNH:
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: email, hotline, social media, sàn TMĐT, v.v.
  • Theo dõi và hỗ trợ các case khó, yêu cầu xử lý linh hoạt và nhanh chóng.
  • Đảm bảo SLA (Service Level Agreement) và các chỉ số CSAT, NPS đạt yêu cầu.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết sự cố cho khách hàng.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên mới, chia sẻ kinh nghiệm, quy trình xử lý chuẩn.
  • Góp ý và đề xuất các cải tiến về quy trình CS để nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
  • Báo cáo định kỳ về số liệu, xu hướng, các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.

Yêu cầu công việc:

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, Thương mại điện tử, hoặc liên quan.
  • tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí CS/Chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành thương mại điện tử, dịch vụ online.
  • Giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và có kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý ticket/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
  • Có tinh thần chủ động, trách nhiệm và hướng đến trải nghiệm khách hàng.
  • Tiếng Anh đọc viết tốt (đủ để xử lý email và phản hồi khách hàng nước ngoài).
  • Biết sử dụng các nền tảng bán hàng quốc tế là lợi thế.
  • Tỉ mỉ, kiên nhẫn, có tinh thần cầu thị và cẩn thận.

Quyền lợi được hưởng:

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + phụ cấp + thưởng hiệu suất (KPIs, review khách hàng, tỉ lệ hoàn đơn thấp...).
  • Xét tăng lương định kỳ theo quy định công ty (hoặc theo kết quả công việc).
  • Được đào tạo chuyên sâu về ngành POD, quy trình vận hành quốc tế, kỹ năng CSKH và xử lý tình huống.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, được hỗ trợ tối đa từ các team khác.
  • Thời gian làm việc 8 giờ/ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn: Team leader, Quản lý vận hành hoặc mở rộng sang các mảng như quản lý đơn hàng, quản lý shop POD,...
  • Happy hour mỗi thứ 6 hàng tuần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code