Quản lý Kinh Doanh chịu trách nhiệm tư vấn và bán các sản phẩm và dịch vụ của Conek Telecom, bao gồm ứng dụng gói dịch vụ SMS brandname, Zalo ZNS, phần mềmquản lý trường học Onedu.
• Phát triển kinh doanh trực tiếp.
• Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng tiềm năng.
• Phân bổ và hỗ trợ đội ngũ Salesman.
• Phát triển chiến lược kinh doanh.
• Chăm sóc khách hàng và quản lý hậu mãi.
• Báo cáo và theo dõi doanh số.
- Phát triển kinh doanh:
- Quản lý quan hệ khách hàng:
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Quản Trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực CNTT, phần mềm,...
• Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và hỗ trợ team Salesman; kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình
huống nhạy bén.
• Tư duy chiến lược và khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh .
• Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, khối ngành Kinh Tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư vấn và bán hàng: Khả năng thuyết phục và tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ.
+ Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Kỹ năng quản lý thời gian: Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Phẩm chất cá nhân:
- Chủ động:
- Thân thiện: Thân thiện, hòa đồng và dễ tiếp cận với khách hàng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.