Mô tả công việc
Under the general guidance and supervision of the Director of Sales and/or direct supervisors, and adhering to policies and procedures as meted out by the designated hotels. Provide a co-ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel/Dưới sự hướng dẫn và giám sát chung của Giám đốc kinh doanh và / hoặc giám sát trực tiếp, đồng thời tuân thủ các chính sách của khách sạn,thực hiện cung cấp dịch vụ điều phối và hành chính cho đội ngũ bán hàng của khách sạn đãhỗ trợ việc tạo ra doanh thu của khách sạn.
- Prepare all administration documents required by the Hotel sales team. Soạn thảo tất cả các tài liệu kinh doanh theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh Khách sạn.
- Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner. Trả lời điện thoại, fax, email kịp thời
- Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required. Phối hợp thực hiện các hoạt động tham quan kiểm tra khách sạn
- Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base. Kiểm tra thư gửi đến thưu chung của bộ phận và lưu trữ, phân loại cơ sở dữ liệu phùhợp
- Assist with direct mail campaigns. Hỗ trợ trong các chiến dịch bán hàng qua thư
- Maintain filing systems (manual and electronic). Thực hiện việc lưu trữ tài liệu bản mềm và bản cứng
- Maintenance and management of data base. Quản lý cơ sở dữ liệu bộ phận
- Assist with promotions and familiarizations where requested. Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi nếu được yêu cầu.
- Assist to organize Trade shows, functions and exhibitions where Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu.
- Stock control of collateral and hotel gifts Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng
- Assist with the preparation of new products and services. Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới
- Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel. Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn
- Do other jobs assigned by superior and hotel management Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc
* Benefit
- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.
- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Opportunity to refine job abilities and contemplate career advancement. / Được tạo cơ hội trau dồi kĩ năng nghề và xem xét lộ trình thăng tiến.
- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)
Yêu cầu công việc
- Demonstrated ability to interact with customers, associates and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company. Thể hiện khả năng đại diện cho khách sạn và công ty tương tác tốt với khách hàng, đối tác và các bên thứ ba
- Good Presentation skill and Persuasion skill Khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Possesses work ethics that exude the ability to meet deadlines and commitments. Có khả năng đáp ứng thời hạn và cam kết.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Property Management System. Sử dụng thành thạo Microsoft Office và Hệ thống quản lý khách sạn
- Good speaking & writing skills in both Vietnamese & English. Khả năng nói và viết tốt cả Tiếng Anh và Tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)