Việc làm Sales Admin - Thư Ký Giám Đốc - Công Nghệ Môi Trường PST

Sales Admin - Thư Ký Giám Đốc

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 30/09/2025
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công TY Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường PST
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
Khu Phố Long Bình , Phường Khánh Bình , Thị Xã Tân Uyên , Tỉnh Bình Dương
1. Khu Phố Long Bình , Phường Khánh Bình , Thị Xã Tân Uyên , Tỉnh Bình Dương
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Sales Admin
  • Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng, báo giá, đơn hàng.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng: giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu.
  • Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng (CRM/Excel).
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ thầu, chào hàng.
  • Lập báo cáo doanh thu, báo cáo tình hình hợp đồng định kỳ.
  • Mua hàng
  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
  • Lấy báo giá, so sánh, đàm phán để tối ưu chi phí.
  • Thực hiện thủ tục mua hàng: đơn đặt hàng, hợp đồng mua, theo dõi giao nhận.
  • Quản lý kho văn phòng phẩm và vật tư tiêu hao.
  • Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp phối hợp với kế toán.
  • Hành chính – Nhân sự
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, theo dõi ngày phép, nghỉ việc.
  • Chấm công, hỗ trợ kế toán tính lương, thưởng và phúc lợi.
  • Soạn thảo, lưu trữ các quyết định, thông báo, văn bản hành chính.
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ: đào tạo, sự kiện, họp.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin, Hành chính – Nhân sự, Mua hàng hoặc Thủ quỹ.
  • Am hiểu quy định thu – chi, chứng từ kế toán, kiểm soát nội bộ.
  • Kỹ năng: giao tiếp, tin học văn phòng (Word, Excel), quản lý hồ sơ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh và đánh giá KPI.
  • Các chế độ BHXH, nghỉ lễ, phép năm theo luật lao động.
  • Được đào tạo nghiệp vụ kế toán – hành chính – mua hàng khi cần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code