Việc làm Sales Admin - Nữ - Tan Nhat Huong Co.,Ltd

Sales Admin - Nữ

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Tân Nhất Hương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
155 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì,Hồ Chí Minh
1. 155 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Công ty TNHH TM Tân Nhất Hương - Nhất Hương Group

Địa chỉ văn phòng làm việc: 155 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Tuyển dụng Nữ Nhân viên Sales Admin

  • Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Chiến Lược.
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ các khách hàng MT, Nhà Phân Phối. In các chứng từ liên quan đến đơn hàng cho bộ phận kho.
  • Booking giao hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, cập nhật đến các bộ phận liên quan cho các hệ thống MT có yêu cầu booking.
  • Chuẩn bị Hợp Đồng Kinh Doanh, Hồ sơ CBCL sản phẩm, tài liệu/ văn bản liên quan các chương trình khuyến mãi, marketing, sampling ... trình ký.
  • Hỗ trợ, xử lý và trao đổi thông tin từ các hệ thống MT, NPP và nhân viên kinh doanh với nội bộ các phòng ban liên quan trong Công ty.
  • Báo cáo bán hàng: Cập nhật dữ liệu bán hàng: bao gồm việc nhập dữ liệu đơn hàng, theo dõi doanh số bán hàng, và lập báo cáo bán hàng theo qui định. Lập báo cáo bán hàng định kỳ hàng ngày/ tháng bao gồm báo cáo doanh số theo từng hệ thống/ sản phẩm/ khách hàng/ nhân viên kinh doanh/ khu vực...
  • Tổng hợp & cung cấp dữ liệu bán hàng cho cấp trên theo yêu cầu.
  • Kiểm tra đối chiếu báo cáo công nợ kênh MT/NPP với bộ phận kế toán, thông tin đến nhân viên kinh doanh.
  • Kiểm tra, đối chiếu với các bên vận chuyển cho các chi phí vận hành.
  • Lưu trữ chứng từ, hợp đồng, báo cáo liên quan đến bán hàng MT.
  • Kiểm tra quỹ khuyến mãi: bao gồm việc lập kế hoạch chi tiêu khuyến mãi, theo dõi hiệu quả hoạt động khuyến mãi và thanh toán các khoản chi phí khuyến mãi trong ngân sách cho phép cùng với cấp quản lý.
  • Hỗ trợ công tác tiếp thị (Marketing) bao gồm việc chuẩn bị tài liệu tiếp thị, các hoạt động tiếp thị và các chương trình quảng cáo. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, thu hồi hàng đổi trả...và đề xuất các biện pháp cải thiện dịch vụ khách hàng phù hợp. Và các công việc liên quan khác đến kênh MT, NPP theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán hoặc Quản Trị Kinh Doanh.

Có kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin từ 01 năm trở lên.

Vui vẻ, trung thực, siêng năng, chịu được áp lực công việc.

Năng động, nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó và chịu học hỏi

Chủ động trong công việc. Phối hợp tốt với team và có tinh thần đồng đội

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty

BHXH, BHYT, BHTN (công ty chi trả)

Phép năm, lễ tết theo chế độ

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Ăn trưa miễn phí tại công ty

Môi trường làm việc năng động và thân thiện.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code