Việc làm Sales Admin - CÔNG TY TNHH LIMA BINTANG

Sales Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 28/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH LIMA BINTANG
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
362/19 Ung Văn Khiêm, P. Thạnh Mỹ Tây,Hồ Chí Minh
1. 362/19 Ung Văn Khiêm, P. Thạnh Mỹ Tây,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Mở rộng thị trường cho công ty như: tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shoppee...và các trang mạng xã hội như zalo, facebook..Có rất nhiều điểm bán lẻ và nhà cung cấp cung cấp sản phẩm của họ. Chúng ta có thể kết nối họ và giới thiệu hàng hóa của mình.

- Tìm kiếm trên Google và đến cửa hàng bỏng ngô để giới thiệu sản phẩm của công ty.

- Tìm kiếm nguồn ngô với giá cả cạnh tranh để giới thiệu tới khách hàng.

- Lập danh sách khách hàng tiềm năng và cập nhật tiến độ

- Xử lý mẫu: gửi cho khách hàng mới và cập nhật phản hồi từ khách hàng và báo cáo bộ phận sản xuất để chỉnh sửa.

- Tương tác với khách thường xuyên

Expand the market for company such as: finding the potential customers. Searching customers on e-commerce sites such as Lazada, Shoppee...and social networking sites such as zalo, facebook..There are many retailers and vendors providing their products. We can connect them and introduce our products.
Searching on Google and come to the popcorn store for introducing
Search for corn sources with competitive price in order to introduce to popcorn customers.
Make a potential customers list and update the progress
Handling samples: send samples to new customers and update their feedback from customers and report to production team for revising.
Interacting regularly with guests.

Yêu cầu công việc:

Bachelor’s degree in Business, Marketing, or a related field is preferred.
Proven work skill in sales, customer service, or a similar role
Strong communication, negotiation, and interpersonal skills.
Ability to understand customer needs and handle different types of personalities.
Goal-oriented toward track record of meeting or exceeding sales targets.
Familiarity with CRM systems and sales tools is an advantage.
Basic knowledge of market research, sales strategies, and closing techniques.
Self-motivated, proactive, and able to work independently or as part of a team.
Good presentation skills and a professional appearance.
Proficiency in Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
English proficiency is a plus, especially for international markets.

Quyền lợi được hưởng:

Flexible working environment.

Môi trường làm việc linh hoạt


Social, health and unemployment insurance in accordance with local laws.

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy đinh PL


13th month salary

Lương tháng 13


Annual leave

Nghỉ phép năm

Training

Đào tạo nghiệp vụ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code