Việc làm Sales Admin - Horus Entertainment

Sales Admin

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Giải Trí Horus
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Chuyên môn:
Bán Hàng Kỹ Thuật
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Khu văn phòng VOV Mễ Trì, Lương Thế Vinh, Chung cư VOV, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
1. Khu văn phòng VOV Mễ Trì, Lương Thế Vinh, Chung cư VOV, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chuẩn bị/ soạn thảo báo giá, hợp đồng cho khách hàng, chứng từ thanh toán, các báo cáo bán hàng định kỳ, và theo yêu cầu của cấp trên.
  • Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đơn hàng, và các thông tin bán hàng khác.
  • Kiểm tra, lưu trữ và quản lý các hợp đồng, hồ sơ khách hàng, hóa đơn và các tài liệu khác liên quan đến bán hàng.
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận trong quá trình bán hàng.
  • Theo dõi số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu báo cáo lên quản lý.
  • Thực hiện công tác mua hàng (làm việc thông qua đại lý) và một số công tác hỗ trợ thanh toán, làm việc với đối tác.
  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing trong công tác quảng cáo, marketing sản phẩm; Cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng.
  • Một số công việc khác của dự án theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Quản trị hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc Nhân viên kinh doanh.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có kinh nghiệm phụ trách mua hàng, khả năng viết content và kiến thức về công nghệ thông tin là lợi thế.
  • Có tư duy tổng hợp, nhanh nhẹn, chủ động, tỉ mỉ, chăm chỉ.
  • Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm hiệu quả.
  • Ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh tương đương 600 TOEIC trở lên (có thể giao tiếp cơ bản) hoặc có thể giao tiếp tiếng Trung cơ bản (chat, rep email).

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng: 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ (Deal theo kỹ năng và kinh nghiệm)
  • Trợ cấp xăng xe, ăn trưa, điện thoại.
  • Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
  • Tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
  • Du lịch, nghỉ mát, team building,...và các chế độ đãi ngộ theo chính sách hiện hành của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội tham gia các dự án quốc tế và học hỏi kỹ năng, chuyên môn mới.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code