- Tiếp nhận và trả lời thắc mắc của khách hàng qua các sàn TMĐT, facebook… sử dụng phần mềm Duoke.…
- Tư vấn về sản phẩm, chốt đơn, tạo đơn hàng.
- Tiếp nhận, thống kê và xử lý các đơn hàng hoàn trên hệ thống.
- Giải quyết khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Trao đổi về thông tin nhận hàng với các đơn vị vận chuyển.
- Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp của Quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.