Việc làm Sale Admin - Wesee

Sale Admin

  • salary Mức lương: 9 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Wesee
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
379 Tô Ký,Hồ Chí Minh
1. 379 Tô Ký,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tư vấn và hỗ trợ học viên:Tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn học viên qua các kênh Hotline, Zalo, TikTok, Facebook, và trực tiếp tại văn phòng hoàn thiện hồ sơ đăng ký học thi lái xe và thanh toán.
2. Quản lý hồ sơ học viên: Tạo và lưu trữ hồ sơ học viên trên hệ thống. Quản lý và nộp báo cáo hồ sơ học viên theo kỳ cho trường, cập nhật thông tin học viên và gửi các báo cáo cần thiết cho trường.


3. Chăm sóc học viên: Duy trì liên lạc và chăm sóc học viên qua các kênh như Zalo, Facebook, và email. Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, thi và sau khi lấy bằng.


4. Hỗ trợ Marketing và quảng bá dịch vụ:

  • Hỗ trợ thực hiện triển khai các chiến lược tìm kiếm học viên mới và chương trình ưu đãi, giảm giá cho các kỳ thi cùng Phòng Marketing
  • Hỗ trợ đăng tin/Seeding trên các kênh Zalo, Facebook, Maps, website, và phát triển nội dung video trên TikTok, Reels, Youtube để thu hút học viên tiềm năng.
  • Kết hợp tổ chức livestream để tăng cường sự tương tác và chăm sóc học viên trên online.

5. Quản lý và báo cáo công việc:

  • Lập báo cáo công việc hàng ngày, theo dõi tiến độ và hiệu quả công việc.
  • Lập kế hoạch và báo cáo doanh thu hàng tháng cho cấp quản lý.
  • Theo dõi và đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng luôn trong tình trạng tốt, phục vụ nhu cầu công việc.

Yêu cầu công việc:

· Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng hoặc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, marketing hoặc chăm sóc khách hàng.

· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

· Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
Thành thạo các công cụ trực tuyến như Zalo, Facebook, TikTok, và các phần mềm quản lý dữ liệu.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và hồ sơ hiệu quả.
· Thái độ làm việc:

Trung thực, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chủ động tìm kiếm giải pháp

Quyền lợi được hưởng:

Địa điểm làm việc:
- CS1: 379 Tô Ký - Trương Mỹ Tây - Quận 12 (Số lượng tuyển 2 bạn)
- CS2: 27 Đường số 5A, KĐT Đông Tăng Long, P. Long Phước, Quận 9 (Số lượng tuyển 2 bạn - Ưu tiên Nam)

Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. Chủ nhật làm xoay ca và nghỉ bù 1 ngày trong tuần. 1 tháng làm từ 1-2 ngày chủ nhật (có thể đănng ký lịch làm ngày chủ nhật và ngày nghỉ bù)

Thu nhập: 9-15M (Bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng + thưởng đạt KPI + thưởng vượt KPI + % doanh thu/ livestream)

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và đầy cơ hội học hỏi.

Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc.

Chế độ nghỉ phép đầy đủ và môi trường làm việc thân thiện.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code