Hỗ trợ trưởng bộ phận và đội ngũ sales trong việc lên kế hoạch, triển khai chương trình bán hàng & khuyến mãi.
Soạn thảo, quản lý hợp đồng, hồ sơ và các loại giấy tờ liên quan đến khách hàng và đối tác.
Cập nhật, theo dõi dữ liệu hoạt động kinh doanh và báo cáo định kỳ cho quản lý.
Là đầu mối liên hệ với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp; xử lý các phản hồi, hỗ trợ kịp thời.
Thực hiện các công việc hành chính và nhắc nhở team sales đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Kỹ năng sắp xếp công việc, làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả.
Hiểu biết cơ bản về kinh doanh, marketing, truyền thông và chuyên môn lĩnh vực công ty.
Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, viết lách, thuyết trình và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc cao.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật và các chính sách phúc lợi theo chính sách công ty.
Các chế độ đãi ngộ: Lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật,...
Chế độ nghỉ Lễ - Tết, phép năm theo quy định pháp luật.
Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.