Việc làm Quản Lý Vận Hành Siêu Thị - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ K-TOWN

Quản Lý Vận Hành Siêu Thị

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ K-TOWN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
29/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
25-27 Nội khu Hưng Phước 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Hồ Chí Minh
1. 25-27 Nội khu Hưng Phước 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Dịch vụ khách hàng

  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện các nghiệp vụ bán hàng (cân hàng, đóng gói, tư vấn bán hàng)
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng ngoài phạm vi giải quyết của nhân viên.
  • Báo cáo quản lý để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
  • Tổ chức thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng
  • Tổ chức xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết của cửa hàng
  • Thúc đẩy nhân viên tập trung mở rộng tệp khách hàng thân thiết.

Hàng hóa

  • Lập kế hoạch sắp xếp, vệ sinh, trưng bày, bảo quản hàng hóa trên quầy kệ
  • Đảm bảo bảng giá, tem nhãn được niêm yết đúng tại cửa hàng
  • Điều phối việc thực hiện đổi, trả, chuyển giao hàng, khai hàng hủy
  • Hỗ trợ chương trình khuyến mãi, Marketing theo triển khai của công ty đề ra
  • Theo dõi sự thay đổi giá cả thị trường và đưa ra những đề xuất phát triển doanh thu cửa hàng

Công việc chung

  • Thông báo các chính sách, kế hoạch của Công ty đến nhân viên
  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, lưu ý luôn tối đa nhân lực vào giờ cao điểm, ngày lễ, cuối tuần
  • Phân công và giám sát chất lượng công việc của từng nhân viên trong ca làm việc
  • Thực hiện đánh giá, xếp bậc nhân viên để làm cơ sở khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên cấp dưới
  • Truyền lửa và tạo động lực để nhân viên hoàn thành công việc và gắn bó lâu dài với Công ty.

Khác

  • Tổ chức kiểm kê định kỳ tại cửa hàng khi có phát sinh - Quản lý lịch làm việc của Nhân viên đảm bảo đủ nhân sự làm việc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kinh nghiệm:01 năm ở vị trí công việc tương đương: Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng cho các Chuỗi, các Hệ thống cửa hàng bán lẻ, siêu thị, Nhà hàng,… Am hiểu về bán lẻ, siêu thị, hàng tiêu dùng
  • Ngoại ngữ: biết Tiếng Anh/ tiếng Hàn là lợi thế.
  • Năng lực:Tư duy logic, tầm nhìn tốt Xử lý các tình huống tốt Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. Có khả năng quản lý, đào tạo, đánh giá nhân viên Quản lý hàng hóa hiệu quả. Có khả năng quản trị tài chính, quản trị rủi ro

Phẩm chất: trung thực, quyết liệt

Quyền lợi được hưởng:

Lương: thỏa thuận

Địa điểm làm việc: K Mega Mart - Siêu thị Hàn Quốc. địa chỉ: 25-27 Nội khu Hưng Phước 1, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: ca đêm (21h-7h), off 4 ngày/ tháng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code