Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động cửa hàng: từ trưng bày, quản lý hàng tồn, tới vận hành ca làm việc; đảm bảo doanh số và KPI.
Tổ chức và giám sát việc nhập – xuất – tồn hàng hoá, duy trì công tác kiểm kê để tránh tồn hỏng hoặc thiếu hụt.
Đảm bảo quy trình vận hành, dịch vụ tại cửa hàng đạt chất lượng: sạch sẽ, trưng bày phù hợp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
Tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân viên tại cửa hàng; đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quy trình làm việc.
Quản lý ca làm việc hiệu quả, phân ca hợp lý, đảm bảo vận hành liên tục 6 ngày/tuần (có thể xoay ca linh hoạt theo quy định công ty).
Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo hàng ngày/tháng; đề xuất cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
Thực hiện báo cáo doanh thu, KPI, tình hình tồn kho gửi về cấp trên theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Quy trình phỏng vấn:
1. Chúng tôi sẽ gửi link phỏng vấn trực tuyến qua email trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ ứng tuyển. Vui lòng kiểm tra email để tham dự phỏng vấn theo thời gian đã thiết lập.
2. Kết quả phỏng vấn sẽ được thông báo qua email trong vòng 24h kể từ ngày phỏng vấn.
Lương & Quyền Lợi:
Thời gian làm việc : Xoay ca, 06 ngày / tuần, nghỉ 01 ngày không cố định.
Ca 1: 06h00-14h00; Ca 2: 07h00-15h00; Ca 3: 15h00-23h00.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.